Chưa đầy 24 giờ, Real đón liên tiếp 3 hung tin

Rạng sáng qua, Real đã có chiến thắng 2-0 trước Real Betis ở trận đấu muộn nhất vòng 4 La Liga 2024/25. Tiền đạo Kylian Mbappe là người lập cú đúp, trực tiếp mang về 3 điểm cho Los Blancos.

Dù vậy, thắng lợi trên phần nào khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu phải trả giá đắt bằng chấn thương của hàng loạt trụ cột quan trọng.

Dani Ceballos là trường hợp đầu tiên trang chủ chính thức Real xác nhận sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6-8 tuần sau khi dính 1 vấn đề ở mắt cá nhân, ngôi sao người Tây Ban Nha không thể thi đấu hết trận với Betis và được rút ra khởi sân ở phút 65.

Ngay sau Ceballos, Kền Kền Trắng lập tức đón thêm tin dữ từ hậu vệ Ferland Mendy khi LĐBĐ Pháp (FFF) thông báo cầu thủ 29 tuổi đã gặp phải 1 chấn thương ở phần cẳng chân và đã được cho phép rút lui khỏi thành phần Gà Trống Gô Loa chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới lần lượt với Italia và Bỉ thuộc khuôn khổ Natons League.

Giống Ceballos, ngôi sao sinh năm 1995 cũng không thi đấu đến hết chiến thắng trước Betis. Người thay thế Mendy trên tuyển Pháp được xác định là Lucas Digne của Aston Villa.

Và mới đây FFF tiếp tục khiến CLB hoàng gia Tây Ban Nha phải đau đầu về tình hình lực lượng khi khẳng định tiền vệ Aurelien Tchouameni đã rời khởi trại tập trung của tuyển vì chấn thương bàn chân.

Tchouameni là cầu thủ Real tiếp theo gặp vấn đề thể trạng.

Hiện chưa có thông báo chính thức về mức độ vấn đề mà 2 ngôi sao người Pháp dính phải nhưng theo Caught Offside, cả Mendy lẫn Tchouameni nhiều khả năng cần vài tuần để hồi phục hoàn toàn.

Với 3 ca chấn thương trên, danh sách bệnh binh của Real đã tăng lên con số 6 sau những trường hợp khác của David Alaba, Eduardo Camavinga và Jude Bellingham.