Chủ mới tàn nhẫn, Man Utd lại có quyết định gây sốc

Hồi đầu tháng 7, The Telegraph tiết lộ Man Utd sa thải gần một phần tư nhân sự, tương đương 250 trong tổng số hơn 1.100 người. Đây là bước đi đầu tiên trong công cuộc cải tổ bộ máy và cắt giảm chi phí của INEOS, sau khi được giao lại quyền quản lý đội bóng chủ sân Old Trafford.

Gần nhất, các nhân viên của Man Utd “tức giận và tổn thương” sau khi số lượng người đồng hành cùng đội cho chuyến du đấu hè tại Mỹ bị cắt giảm tối đa vào phút chót.

Giới chóp bu Quỷ đỏ thực hiện nhiều đợt cắt giảm nhân sự khiến tinh thần làm việc ở CLB xuống thấp. Tuy nhiên, quá trình này chưa dừng lại.

Man Utd liên tục cắt giảm nhân sự.

Theo Daily Mail, người quản lý trang phục cho đội Alec Wiley sắp bị sa thải. Wiley đảm nhiệm vai trò quản lý trang phục của CLB kể từ năm 2013.

Tuy nhiên, ông không phải là người duy nhất phục vụ CLB lâu năm bị sa thải. Các bác sĩ vật lý trị liệu Richard Merron và John Davin cũng được cho là sắp ra đi, cũng như một số HLV trẻ.

Jim Ratcliffe muốn tái cơ cấu và tiết kiệm tối đa chi phí để ưu tiên phát triển đội hình chính. Số tiền này được dùng để chiêu mộ cầu thủ phù hợp với đội bóng.