“Chữ ký đáng đến từng xu của Arsenal”

Arsenal vừa trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates dù chỉ phải đối đầu với 1 Leicester bị đánh giá thấp hơn nhiều trước trận. Thực tế, Pháo Thủ đã trải qua hiệp 1 suôn sẻ khi dẫn đối thủ 2-0 bằng các pha lập công của Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Nhưng cú đúp chỉ trong 15 phút đầu hiệp 2 của hậu vệ James Justin bên phía đội khách đã khiến các CĐV CLB bắc London lo lắng cho đến tận những phút bù giờ cuối cùng.

Dù vậy, ở 1 tình huống phạt góc phút bù giờ thứ 4, Trossard trở thành người hùng của đội chủ nhà với pha sút bóng căng gần khung thành Bầy Cáo, bóng đập chân tiền vệ Wilfred Ndidi bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Mads Hermansen.

Khoảnh khắc trên trực tiếp mang về 3 điểm cho Arsenal, đồng thời khiến huyền thoại đội bóng, cựu trung vệ Keown phấn khích trên sóng truyền hình.

“Một thương vụ chuyển nhượng đỉnh cao! Trossard thực sự là chữ ký đáng đến từng cắc của Arsenal. Một ngày hoàn hảo! Arsenal lại ghi bàn từ 1 tình huống cố định. Arsenal vẫn đang vững tin, 1 bàn thắng may mắn”, Keown nói trên sóng BBC Sports.

Trossard thi đấu xuất sắc trước Leicester.

Trossard trận này được ban tổ chức Premier League tính 1 bàn thắng, qua đó nâng thành tích xé lưới đối thủ ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này lên con số 2.

Ngôi sao người Bỉ cập bến Pháo Thủ ở phiên chợ đông 2023 từ Brighton & Hove Albion với giá 27 triệu bảng và có nhiều đóng góp về bàn thắng cũng như kiến tạo suốt hơn 1 năm rưỡi gắn bó.