Choáng ngợp với căn hộ bề thế của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật ở ngoại ô thành phố

Vợ chồng 'hoa hậu làng hài' Thu Trang mới đây đã dọn về nhà mới và dành nhiều thời gian công sức để chăm chút cho không gian sống hiện đại và tiện nghi của mình. 

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật đã hé lộ không gian sống mới ở ngoại ô TP HCM. Theo đó, đây là căn nhà được họ xây dựng và hoàn thiện, dọn vào ở từ đầu năm 2023.

Theo những hình ảnh được chính chủ chia sẻ thì căn nhà có 4 tầng kèm 1 hầm xe được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Không chỉ riêng vợ chồng Thu Trang sinh sống, đây còn là căn nhà của đại gia đình 3 thế hệ gồm: Bố mẹ, anh em và các cháu. 

thu-trang6-1678676898.jpg
 
thu-trang4-1678676898.jpg
 
thu-trang2-1678676898.jpg
 
thu-trang3-1678676898.jpg
 
thu-trang5-1678676898.jpg
Những hình ảnh hé lộ về căn biệt thự của Thu Trang và Tiến Luật khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Facebook

'Ngôi nhà do tôi lên ý tưởng thực hiện. Chúng tôi dành thời gian tham khảo các mẫu nhà, vật liệu xây dựng, sau đó trao đổi với kiến trúc sư để hoàn thiện bản vẽ cuối cùng', Thu Trang tiết lộ. 

Phòng khách được xây dựng theo lối thông tầng và tường được ốp đá cực sang trọng. Các cửa kính cũng được lắp để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng. Ngoài ra, phần cầu thang cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng và đây cũng được xem là điểm nhấn của căn biệt thự này. 

thu-trang7-1678676898.jpg
 
thu-trang8-1678676899.jpg
 

Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, nhiều người chuộng phong cách tân cổ điển nhưng nếu làm không khéo sẽ khiến cho ngôi nhà bị 'sến', chính vì thế, Thu Trang quyết định chọn lối thiết kế hiện đại và trẻ trung. 

Không gian bếp được thiết kế nhỏ gọn và ấm cúng, vợ chồng nữ danh hài cũng đặt một bộ bàn ghế dài để các thành viên tụ họp ăn uống vào mỗi tối. Vì nhà có đông thành viên nên vợ chồng nghệ sĩ tận dụng tối đa không gian làm nơi sinh hoạt. Gam màu trung tính như trắng, đen, be, xám... được cho là tone màu chủ đạo cho tường và nội thất.

thu-trang11-1678676899.jpg
 
thu-trang-1678676898.jpg
Thu Trang và Tiến Luật là cặp nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Facebook

Không gian sinh hoạt riêng của vợ chồng nghệ sĩ được xem như một căn hộ thu nhỏ với sảnh, phòng ngủ, phòng quần áo và toilet.

Mọi vật dụng gần như đầy đủ và tiện nghi giúp họ thoải mái để tận hưởng sự riêng tư khi sống cùng đại gia đình. Nội thất của toàn bộ căn nhà được vợ chồng cô lựa chọn một thương hiệu lớn với giá thành khá đắt đỏ và các thiết bị đều sử dụng điều khiển tự động. 

Trên sân thượng, toàn bộ khuôn viên vô cùng thoáng đãng là nơi vợ chồng nghệ sĩ thường lên ngắm cảnh và suy nghĩ về kịch bản.

Vì căn biệt thự ở ngoại ô nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố mất khoảng từ 25-30 phút. Chia sẻ về lý do chuyển về đó, Tiến Luật cho biết do đó là nơi anh sinh ra và lớn lên nên mọi thứ cảm giác đều thân thuộc 'Chúng tôi muốn ở gần gia đình, kết nối các thành viên với nhau nên đã dọn về đây'.

Thu Trang và Tiến Luật được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Trong khi Thu Trang ngày càng khẳng định được vị trí của một diễn viên, nhà sản xuất 'mát tay' với các phim điện ảnh, sitcom... thành công thì Tiến Luật đẩy mạnh công việc kinh doanh riêng bên cạnh vai trò nghệ thuật. 

Sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, thời điểm hiện tại cả hai nghệ sĩ đều có vị thế vững chắc trong nghề và không chỉ tham gia diễn xuất mà còn có thể tự tay sản xuất phim doanh thu trăm tỷ. 

Công ty giải trí của họ là nơi xuất xưởng hàng loạt những dự án phim điện ảnh và web-drama ăn khách như Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Thập Tam Muội, Chuyện Xóm Tui...