CHÍNH THỨC! Premier League đón HLV trẻ nhất lịch sử, mới 31 tuổi

Khuya 15/6, Bighton thông báo: "Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Fabian Hurzeler sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng đội một. Hurzeler đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027."

Hurzeler nói: “Tôi thực sự vui mừng được trở thành HLV Brighton. Đội bóng có lịch sử độc đáo và tầm nhìn táo bạo cho tương lai nên tôi thực sự vui mừng được tham gia dự án. CLB đạt được những tiến đáng kinh ngạc trong vài mùa giải qua và mục tiêu là tiếp tục phát huy thành công đó.”

Hurzeler còn rất trẻ.

Hurzeler trở thành HLV trẻ nhất lịch sử làm việc tại giải Ngoại hạng Anh.

Hurzeler sinh tháng 2/1993, tức mới 31 tuổi. Thậm chí ông còn trẻ hơn nhiều học trò đang khoác áo Brighton như James Milner (38 tuổi), Adam Lallana (36 tuổi), Danny Welbeck (33 tuổi), Pascal Gross (32 tuổi),...

Hurzeler dành sự nghiệp để khoác áo đội dự bị của Bayern Munich, Hoffenheim và các CLB hạng dưới như FC Pipinsried, Eimsbutteler, trước khi giải nghệ vào năm 2022.

Từ năm 2016 đến 2020, Huzeler vừa là cầu thủ, vừa học để lấy bằng HLV chuyên nghiệp. Đến năm 2022, ông dẫn dắt St Pauli và sớm thu về thành công khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Bundesliga 2 mùa giải 2023/24, đồng nghĩa tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga.