CHÍNH THỨC! Man Utd bán đứt Will Fish với giá 3 triệu bảng

Trang web chính thức của Manchester United xác nhận, trung vệ Will Fish đã rời khỏi Old Trafford để chuyển đến khoác áo Cardiff City thông qua một bản hợp đồng dài hạn. Theo tiết lộ từ The Athletic, trước mắt Quỷ đỏ sẽ thu về được 1 triệu bảng từ thương vụ này, kèm theo các điều khoản bổ sung có trị giá 2 triệu bảng.

Mùa bóng 2020/21, Fish lần đầu tiên được ra mắt đội một của Man Utd, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Wolves. Kể từ thời điểm đó, trung vệ người Anh vẫn thường xuyên góp mặt trong các trận giao hữu tiền mùa giải của Quỷ đỏ và hầu hết đều để lại ấn tượng. Song, anh vẫn không có cơ hội phát triển ở đội một.

Fish chia tay Man Utd.

Thay vào đó, Fish đã lần lượt trải qua những bản hợp đồng cho mượn đến Stockport County và Hibernian, nơi anh trải qua hai mùa giải đầy ấn tượng và được đánh giá như một trong những trung vệ tiềm năng nhất Giải VĐQG Scotland. Mùa Hè năm nay, Fish vẫn được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội ra sân trong tour du đấu nhưng anh lại không may mắn khi gặp phải chấn thương ở trận gặp Liverpool.