Chính thức làm rõ clip Hoài Linh và đàn em bị ‘hành hung’ khi diễn hội chợ, sự thật phơi bày gây rúng động

Đoạn clip Hoài Linh và đàn em bị “hành hung” khi diễn hội chợ chính thức được làm rõ sự thật.

Sau khi được chứng minh không có dấu hiệu phạm tội trong ồn ào từ thiện, NSƯT Hoài Linh bắt đầu trở lại với showbiz. Tuy những sự kiện mà "anh Bốn" tham gia không thực sự tầm cỡ, thế nhưng người hâm mộ vẫn có chút yên lòng hơn. Giai đoạn giữa tháng 6, một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hoài Linh và Hứa Minh Đạt được lan truyền rộng rãi. Điều gây xôn xao là tiêu đề: “Hoài Linh và Hứa Minh Đạt bị khán giả ném đá”.

Chính thức làm rõ clip Hoài Linh và đàn em bị ‘hành hung’ khi diễn hội chợ, sự thật phơi bày gây rúng động Đoạn clip có tiêu đề: “Hoài Linh và Hứa Minh Đạt bị khán giả ném đá” được lan truyền rộng rãi

Cụ thể, thời điểm hai nam nghệ sĩ đang biểu diễn, một vật thể lạ có màu trắng bay từ phía khán giả lên. Rất may Hứa Minh Đạt đã né kịp nên không gây ảnh hưởng đến màn trình diễn. Nhiều cư dân mạng sau đó đã xôn xao về sự việc. Không ít người cho rằng, một bộ phận khán giả quá khích không hứng thú với sự có mặt của Hoài Linh nên đã có phản ứng dữ dội.

Lắng xuống thời gian dài, mới đây Hứa Minh Đạt mới lên tiếng đính chính. Đàn em Hoài Linh khẳng định dị vật bay lên sân khấu không phải là đá: "Bọn trẻ ném ly nước và vô tình bị bay lên sân khấu chứ không phải là đá. Không khí hôm đó vô cùng rộn ràng, khi anh Hoài Linh bước lên sân khấu vẫn nhận được rất nhiều sự đón chào nồng nhiệt từ mọi người". 

Ngoài ra Hứa Minh Đạt còn ngầm phủ nhận thông tin đàn anh bị khán giả ghẻ lạnh. Anh cho biết sau khi hoàn thành vở diễn, rất nhiều người đã yêu cầu Hoài Linh hát thêm, thậm chí chạy lên ôm lấy nam danh hài để bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Chính thức làm rõ clip Hoài Linh và đàn em bị ‘hành hung’ khi diễn hội chợ, sự thật phơi bày gây rúng động Hứa Minh Đạt chính thức làm rõ clip Hoài Linh bị hành hung khi diễn hội chợ

Khi được hỏi về cảm xúc khi bị kéo vào ồn ào vì đứng ra bênh vực Hoài Linh, Hứa Minh Đạt từ chối nhắc lại chuyện cũ: "Nhắc lại cũng không tác dụng gì. Sự thật cũng đã được phơi bày ở trước mắt vậy nên ai cũng có thể thấy đúng sai", ông xã Lâm Vỹ Dạ nói rõ.

Chính thức làm rõ clip Hoài Linh và đàn em bị ‘hành hung’ khi diễn hội chợ, sự thật phơi bày gây rúng động Hứa Minh Đạt còn ngầm phủ nhận thông tin đàn anh bị khán giả ghẻ lạnh

Hoài Linh - Hứa Minh Đạt từ trước đến nay luôn duy trì mối quan hệ thân thiết. Ông xã Lâm Vỹ Dạ thường xuyên lên tiếng bênh vực đàn anh mà không màng đến thị phi. Đáng chú, sau khi Hoài Linh hoàn thành vở diễn đánh dấu sự trở lại sau thời gian ở ẩn, Hứa Minh Đạt đã dành lời khen ngợi hết lời cho đàn anh trên trang cá nhân: "Lúc đầu tôi nghĩ chữ 'Tài', nhưng chữ 'Tâm' quá lớn... Cuối cùng chữ 'Nhẫn' mới là anh". 

Chính thức làm rõ clip Hoài Linh và đàn em bị ‘hành hung’ khi diễn hội chợ, sự thật phơi bày gây rúng động Hứa Minh Đạt thường xuyên lên tiếng bênh vực Hoài Linh mà không màng đến thị phi

>>> XEM THÊM: Trấn Thành đi diễn nhưng mang theo cả 'siêu thị', có gì mà dân mạng 'u là trời': 3 phần sốc, 7 phần bất lực? 

Ảnh: Tổng hợp