Chiesa ăn mừng từ băng ghế dự bị

Liverpool có 3 điểm ở vòng 6 Premier League khi đánh bại Wolves 2-1. Chiến thắng trên sân khách giúp thầy trò HLV Arne Slot chiếm đỉnh BXH khi nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn một điểm.

Tân binh Federico Chiesa ngồi dự bị trận này và không được HLV Arne Slot sử dụng. Ngôi sao chạy cánh người Italia vẫn chưa có bàn thắng trong màu áo Liverpool.

Chiesa đã góp mặt trong ba trận đấu cho đến nay, bao gồm cuộc đọ sức với West Ham United tại Carabao Cup. Cựu sao Juventus cần kiên nhẫn chờ đợ cơ hội của mình.

Chiesa trong màu áo Liverpool.

Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc Chiesa ăn mừng cuồng nhiệt trên băng ghế dự bị khi Ibrahima Konate mở tỷ số cho Liverpool. Tình huống lập công của trung vệ người Pháp giúp các cầu thủ The Kop cởi bỏ gánh nặng tâm lý.

Chiesa sẽ có cơ hội ra sân khi Liverpool đấu Bologna tại Champions League vào giữa tuần sau. Ngôi sao người Italia có thể thay thế Mohamed Salah thi đấu trên hàng công Liverpool.

Đối mặt lịch thi đấu dày đặc, HLV Arne Slot sẽ phải xoay tua đội hình nhằm tránh kịch bản các trụ cột rơi vào trạng thái quá tải.