Chỉ một khoảnh khắc, 'thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs tiếp tục 'ra khơi'

Khoảnh khắc mới đây của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs khiến dân tình đứng ngồi không yên, tiếp tục gán ghép hai người trở thành một cặp.

Thùy TiênQuang Linh Vlogs là 2 cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng bởi nhiều hành động thiện nguyện đẹp hướng tới cộng đồng. Vô cùng ăn ý khi hợp tác với nhau, cả hai cũng được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình với hy vọng Thùy Tiên và Quang Linh có thể tiến tới mối quan hệ trên mức bạn bè.

nhung-hanh-dong-than-thiet-cua-q-1676007808.jpg
 

Mới đây, trên tiktok tiếp tục lan truyền khoảnh khắc của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Trong đoạn video được chia sẻ, Quang Linh Vlog bày tỏ sự lo lắng khi nhìn thấy Thuỳ Tiên mệt mỏi trong chuyến đi từ thiện tại Hà Giang kết hợp cùng team của anh chàng. Đặc biệt hơn cả chính là ánh mắt của Quang Linh khi ngắm nhìn nàng hậu. Không ít người cho rằng đây là ánh mắt của người si tình thực sự và "thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh tiếp tục được đẩy cực mạnh.

saostar-jm56jugq725dt9u6-1676007808.jpg
Ánh mắt của Quang Linh Vlogs nhìn Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh: Internet

Quang Linh Vlogs từng thể hiện nỗi buồn của mình khi nói lời tạm biệt với Thùy Tiên sau thời gian hợp tác tại Châu Phi: "Cảm xúc không nói được nên lời, Tiên về nên buồn không nói nên lời. Cảm ơn Thùy Tiên đã sang thăm anh em Châu Phi và tặng giếng cho người dân. Khi về mình có hơi buồn một tí, tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng".

chang-trai-bi-gan-ghep-voi-hoa-h-1676007808.jpg
Thùy Tiên phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Quang Linh Vlogs. Ảnh: FBNV

Trước đó khi được đẩy thuyền với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là những người bạn và hợp tác cùng nhau trong những hành trình ý nghĩa. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn nỗ lực "đẩy thuyền" cặp đôi này. Bởi bên cạnh sự đẹp đôi giữa hai người thì những lần hợp tác cùng nhau trong cũng là lúc họ truyền đi thông điệp yêu thương, lan tỏa giá trị tích cực đến mọi người thông qua những dự án thiện nguyện.