Chelsea tái triệu tập cầu thủ từ U23 Pháp

Lesley Ugochukwu không có tên trong đội hình 18 người cuối cùng của U23 Pháp đá Olympic,, cầu thủ 20 tuổi này vẫn ở lại với đội của Thierry Henry với tư cách là một trong bốn gương mặt dự bị.

Những cầu thủ thay thế này có thể thi đấu tại giải đấu bất cứ lúc nào nếu một trong 18 thành viên của đội bị thương. Nhưng vào thứ sáu, chỉ năm ngày trước khi nước chủ nhà chơi trận mở màn gặp Mỹ, Liên đoàn bóng đá Pháp thông báo rằng Chelsea đã triệu hồi cầu thủ của họ.

Một tuyên bố cho biết:

Lesley Ugochukwu rời khỏi đội tuyển Olympic. Tiền vệ này sẽ rời Olympic Pháp vào thứ sáu tuần này, ngày 19 tháng 7 và sẽ không nằm trong danh sách dự bị cho giải đấu Olympic Paris 2024. Theo yêu cầu từ phía Chelsea FC, Lesley Ugochukwu sẽ rời khỏi đội và sẽ không còn là cầu thủ dự bị nữa”.

Ugochukwu rời U23 Pháp.

ội ngũ kỹ thuật, những người đã yêu cầu ban tổ chức thay thế cậu ấy đang chờ sự phản hồi. Do đó, đội hiện tại gồm có hai mươi mốt cầu thủ”.

Là một giải đấu không thuộc FIFA, các câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải để cầu thủ của mình thi đấu tại Olympic. Chelsea đã ngăn không cho Malo Gusto và Benoit Badiashile dự giải.