Chấm điểm Arsenal: Loạt điểm 7 và 8

Arsenal biết rằng một chiến thắng tại Emirates sẽ duy trì ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 14. Do đó, họ dâng cao ép sân và chỉ mất 6 phút để có bàn dẫn trước. Bukayo Saka đón đường chuyền từ Takehiro Tomiyasu ở bên phải vòng cấm, vượt qua Craig Dawson và tung cú sút khiến Jose Sa không thể cản phá.

Arsenal nhanh chóng nhân đôi cách biệt, xé toạc hàng thủ Wolves bằng một pha đập nhả đẹp như tranh vẽ bên cánh trái. Oleksandr Zinchenko băng xuống sau đường chuyền của Gabriel Jesus để căng ngang vào trong cho Martin Odegaard dứt điểm vào góc xa.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Arsenal có trận thắng nghẹt thở.

Sau giờ nghỉ, Arsenal bất ngờ giảm sức tấn công tạo điều kiện cho Matheus Cunha rút ngắn tỷ số. Dù vậy, Arsenal vẫn thắng 2-1. Dưới đây là điểm số của từng cầu thủ do 90min chấm.

Thủ môn: David Raya - 7/10 - Hiếm khi trổ tài vì Wolves khó tạo ra cơ hội. Thực hiện một pha cản phá xuất sắc trong trận.

Hậu vệ phải: Takehiro Tomiyasu - 7/10 - Thường xuyên hỗ trợ Saka ở cánh phải và thậm chí còn kiến tạo cho cầu thủ chạy cánh mở tỷ số. Phòng ngự chắc chắn khi tiếp tục loại Ben White ra khỏi đội hình xuất phát.

Trung vệ: William Saliba - 6/10 - Không phải trận đấu hay nhất trong màu áo Arsenal do không bị các tiền đạo Wolves gây sức ép quá thường xuyên. Nhận thẻ vàng cẩu thả vì có hành vi quá khích với Hwang Hee-chan.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes - 7/10 - Một pha xử lý tuyệt vời để ngăn Cunha ghi bàn vào cuối hiệp một. Gần như đó là lần duy nhất anh buộc phải ra sức phòng ngự. 

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko - 7/10 - Kiến tạo cho Odegaard bằng một pha di chuyển ấn tượng. Anh thường di chuyển vào hàng tiền vệ để giúp Arsenal áp đảo quân số. Mắc lỗi trong bàn thua nhưng không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard - 8/10 - Cho thấy đẳng cấp xuyên suốt trận đấu. Tài năng không thể phủ nhận được thể hiện qua pha dứt điểm chính xác giúp Arsenal có bàn thứ hai. Pháo thủ trông tốt hơn nhiều khi Odegaard lấy lại cảm giác bóng.

Chấm điểm Arsenal:  - Bóng Đá

 Arsenal chơi không tốt trong hiệp hai.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice - 8/10 - Một màn trình diễn hoành tráng khác của Rice khi liên tục càn quét tuyến tiền vệ. Khiến mọi thứ trông thật dễ dàng và chiếm ưu thế trong trận chiến ở giữa sân.

Tiền vệ trung tâm: Leandro Trossard - 6/10 - Chơi nổi bật và có ảnh hưởng ở hiệp một. Sau giờ nghỉ, anh thi đấu thiếu hiệu quả.

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 8/10 - Liên tục đe dọa, mang lại bàn mở tỷ số cho Arsenal bằng một số pha kết thúc gọn gàng trong vòng cấm. 

Tiền đạo: Gabriel Jesus - 7/10 - Thừa nhận rằng ghi bàn không phải sở trường của mình, Jesus chứng minh được năng lực liên kết lối chơi trước Wolves, dù điều này giảm đi một chút trong hiệp hai.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 7/10 - Các pha lên bóng của Arsenal xuất hiện rất nhiều từ cánh trái. Anh khiến hậu vệ Wolves gặp nhiều khó khăn nhưng thiếu một chút sắc bén ở khâu xử lý cuối cùng.

Vào sân thay người: Eddie Nketiah 6/10, Kai Havertz 6/10, Ben White 6/10, Jakub Kiwior và Jorginho không chấm.