CĐV Pau FC gây sức ép cho Quang Hải sau thành tích không tốt của đội nhà

CĐV Pau FC muốn Quang Hải tự tin hơn trong thời gian tới để có thể giúp sức đưa đội bóng vượt qua khó khăn hiện tại.

Là một người Việt Nam sinh sống ở địa phương mà Pau FC đang đặt bản doanh, anh Nguyễn Sỹ Tuân đã theo dõi rất sát nhất cử nhất động của Quang Hải ngay từ khi cầu thủ này đặt chân đến nước Pháp. Kể từ đó, anh Tuân được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến thông qua nhiều video cập nhật về tình hình của Quang Hải trên các trang mạng xã hội.

CĐV Pau FC gây sức ép cho Quang Hải sau thành tích không tốt của đội nhà CĐV Pau FC gây sức ép cho Quang Hải sau thành tích không tốt của đội nhà

Anh Sỹ Tuân một người Việt Nam sinh sống tại nơi mà Pau FC đặt đại bản doanh luôn theo sát các hoạt động của Pau FC. Do đó, anh nắm nhiều thông tin về đội bóng của HLV Tholot và đặc biệt là còn được nghe những đánh giá của người hâm mộ về tân binh Quang Hải. Theo đó, những cổ động viên của Pau muốn ngôi sao Việt Nam phải thay đổi, đặc biệt là trở nên "gấu" hơn trên sân.

Khi chơi bóng thì phải dám cầm bóng, dám ghi bàn chứ không phải khi nào cũng hỗ trợ cho các đồng đội. Quang Hải đang có xu hướng chơi lùi để cho làm bóng cho các tiền đạo ghi bàn. Tuy nhiên, nếu tiền đạo không ghi bàn được thì người hâm mộ của Pau cũng mong muốn Quang Hải mạnh dạn đột phá và ghi bàn chứ không nhất thiết phải phối hợp, chuyền bóng nhanh. Đôi khi việc Quang Hải dám đi bóng, dám sút và ghi bàn lại tạo ra hy vọng cho đội.

Anh Tuân cũng cho biết CĐV Pau FC cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho cầu thủ Việt Nam. "Mình thấy các CĐV ở đây vẫn dành cho Quang Hải tình cảm và sự ưu ái nhất định. Khi Pau đang thua và Quang Hải vào sân thì mọi người vẫn dành cho anh ấy tràng vỗ tay lớn không ngớt.

Rồi lúc đầu mình cứ tưởng chỉ có người Việt Nam mới mua áo đấu của Quang Hải thôi, nhưng không ngờ cũng có nhiều người Pháp mua và khoác áo số 19 của Quang Hải đến sân. Rất nhiều thanh niên thích Quang Hải mặc dù cậu ấy cũng chưa có đóng góp gì quá nổi bật cho đội".

CĐV Pau FC gây sức ép cho Quang Hải sau thành tích không tốt của đội nhà CĐV Pau FC gây sức ép cho Quang Hải sau thành tích không tốt của đội nhà

Sau 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Pau FC mới có 2 điểm sau 2 trận hòa. Đội bóng của Quang Hải gặp rất nhiều bế tắc trong tấn công với vỏn vẹn 1 bàn thắng từ đầu mùa. Trong khi đó, hàng phòng ngự lại tỏ ra quá mong manh khi để lọt lưới tới 8 bàn thua. Màn trình diễn yếu kém khiến Pau FC chật vật ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Quang Hải được ra sân cả 4 trận, trong đó có 2 lần đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa để lại dấn ấn đậm nét nào về mặt chuyên môn. Ở vòng 5 Ligue 2, cầu thủ 25 tuổi sẽ đối đầu với Quevilly-Rouen - CLB của hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh vào 00h00 giờ ngày 28/8.