Casemiro bỏ ra về sớm? HLV Ten Hag phơi bày sự thật

Man United đã bị làm nhục khi thua 0-3 trước Liverpool trên sân nhà. Lúc này, họ đã thua hai trong ba trận mở màn Premier League của mùa giải.

Casemiro phần lớn mắc lỗi trong 2 bàn thắng đầu tiên của Liverpool, cả hai đều do Luis Diaz ghi, và bị thay ra trong giờ nghỉ.

Sau đó, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy tiền vệ phòng này rời Old Trafford trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Hình ảnh gây hiểu lầm của Casemiro.

Tuy nhiên, Ten Hag đã nhanh chóng phủ nhận điều này. Ông nói sau trận: "Tôi đã gặp cậu ấy trong phòng thay đồ sau trận , vì vậy cậu ấy đã không rời sân vận động vào giờ nghỉ giải lao."

Giải thích về sự thay đổi người, ông cho biết: "Đó là điều mà đội bóng cần. Bạn biết đấy, khi bạn bị Liverpool dẫn trước 2 bàn, bạn phải chấp nhận nhiều rủi ro hơn, thế trận sẽ rất cởi mở.

Khi bạn đang thua, bạn phải chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Tôi phải khen ngợi đội bóng. Các bạn phải tiếp tục chiến đấu và đoàn kết."

Khi được hỏi cầu thủ 32 tuổi phản ứng thế nào, Ten Hag nói thêm: "Bạn biết và cậu ấy. Casemiro sẽ tiếp tục và chúng tôi sẽ tiếp tục.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục mùa giải này để cải thiện đội bóng và các cầu thủ. Casemiro đã tiến bộ và đã chứng minh rất nhiều lần rằng cậu ấy là một nhân vật tuyệt vời. Cậu ấy đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp của mình.

Tất cả chúng ta đều đã thấy những khoảnh khắc tuyệt vời từ Casemiro và cậu ấy luôn quyết đoán ở hàng tiền vệ. Cậu ấy sẽ thể hiện điều đó một lần nữa và sẽ trở lại."