Cập nhật thêm vụ Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Malaysia

Những ngày qua thông tin HLV Park Hang-seo được liên kết với ghế nóng đội tuyển Malaysia khiến người hâm mộ khu vực đặc biết quan tâm.

Mới đây, người đại diện của cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Lee Dong-jun đã lên tiếng phủ nhận việc ông thầy người Hàn Quốc tự ứng cử với Liên đoàn bóng đá Malaysia, sau khi HLV Kim Pan-gon kết thúc sớm hợp đồng.

HLV Park Hang-seo khi còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Dù vậy, mọi chuyện vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Mới đây nhà báo Zulhelmi Zainal Azam của kênh truyền hình Astro Arena đã đăng tải trên X như sau: "Người đại diện của Park Hang Seo đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Mohd Amin, sẵn sàng đàm phán thêm nhưng cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào."

Như vậy có thể hiểu cho đến nay 2 bên vẫn chưa chính thức bước vào quá trình đàm phán nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai.

Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo từng tạo tiếng vang khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1957 cùng U23 Việt Nam về nhì tại U23 châu Á 2018. Giành 2 chiếc huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games liên tiếp năm 2019 và 2021. Ở đội tuyển Quốc gia, ông thầy Hàn Quốc cũng giúp Việt Nam lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á hay vô địch AFF Cup 2018.