Cái kết của 2 Anh Tài chuyển giao thuộc team nguy hiểm ở Công diễn 1 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Quốc Thiên và Tuấn Hưng là 2 Anh Tài thuộc 2 team nguy hiểm sau vòng Công diễn 1 phải bước ra để thuyết phục các đội khác để chuyển giao.

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với sự tham gia của 33 nam nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực từ nghệ thuật đến thể thao... thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau khi tập 3 lên sóng, kết quả của vòng Công diễn 1 đã được mọi người bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

SkNhTr_0781-Enhanced-NR
Tiết mục của Nhà Đam Mê

Theo như luật chơi được công bố trước đó, 33 Anh Tài đã được tổ đội thành 8 "Nhà" bao gồm Nhà Sao Sáng, Nhà Hát, Nhà Xuân Hạ Thu Đông, Nhà Ngũ Hành, Nhà Xương Rồng, Nhà KK, Nhà Tái Sinh, Nhà Đam Mê và cùng đấu giá để lựa chọn 8 bài nhạc biểu diễn. Đồng thời, từ số điểm hỏa lực của mỗi Nhà sẽ lựa chọn thứ tự biểu diễn trong đêm Công diễn 1.

SkNhTr_1638-Enhanced-NR
Sân khấu của Nhà Hát

Sau vòng Công diễn 1 với quy tắc bình chọn mới lạ, 2 đội có điểm bình chọn thấp nhất từ khán giả hiện trường lọt vào vòng nguy hiểm và buộc phải cử mỗi đội 1 thành viên để chuyển giao và sáp nhập Nhà khác. Nếu quá trình chuyển giao thành công thì đội sáp nhập thành viên mới sẽ chuyển 150 điểm hỏa lực của Nhà mình cho đội nguy hiểm của Anh Tài chuyển giao. Nếu quá trình chuyển giao thất bại thì Anh Tài chuyển giao sẽ quay lại "Nhà" cũ của mình và cả đội sẽ thảo luận để xác định 1 thành viên bị loại.

Như vậy, với kết quả bình chọn thấp nhất, Nhà Đam Mê đã cử Tuấn Hưng và Nhà Hát cử Quốc Thiên đến phòng chuyển giao. 

ETH_0769
Tuấn Hưng cảm thấy bản thân là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong đội

Trong phòng chuyển giao, Tuấn Hưng cho biết bản thân là người anh lớn nhất trong đội nên anh cảm thấy mình có trách nhiệm lớn nhất khi kết quả của Nhà Đam Mê chưa như mong đợi: "Hát là công việc của Hưng, mình kiếm sống bằng nghề này, vậy mà mình không thể giúp cho đội của mình có một kết quả tốt hơn nên mình phải là người chịu trách nhiệm".

ETH_0915
Tuấn Hưng chọn về Nhà Sao Sáng của NSND Tự Long, Cường Seven và SOOBIN

Sau khi thảo luận, đã có 5 Nhà muốn đưa Tuấn Hưng về đội của mình. Cuối cùng, Tuấn Hưng quyết định gia nhập Nhà Sao Sáng của NSND Tự Long, Cường Seven và SOOBIN. Điều này đồng nghĩa với việc Nhà Sao Sáng có thêm 1 thành viên và sẽ chuyển giao 150 điểm hỏa lực của mình cho Nhà Đam Mê.

ETH_0879
Quốc Thiên của Nhà Hát là thành viên chuyển giao

Ở chiến tuyến khác, Quốc Thiên của Nhà Hát đã bước vào phòng chuyển giao. Nam ca sĩ bày tỏ, anh muốn thử sức với nhiều phong cách âm nhạc để mang đến nhiều hình ảnh mới hơn: "Như đã nói từ trước, do mình chưa hiểu rõ về luật nên sau khi chọn Nhà xong thì mình mới biết là các Nhà này sẽ đồng hành với nhau đến cuối. Mình vào chương trình là muốn giao lưu và thử sức với nhiều phong cách âm nhạc". Cuối cùng, Quốc Thiên chọn về Nhà Tái Sinh của 3 thành viên Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Rhymastic. 

ETH_0939
Quốc Thiên chuyển giao và sáp nhập vào Nhà Tái Sinh của Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Rhymastic

Với kết quả này, Tuấn Hưng và Quốc Thiên đều được chuyển giao thành công vào 2 Nhà mới và cả 2 đội là Nhà Hát và Nhà Đam Mê đều không có người ra về.

Trúc