Cách xem ai đó đã chặn bạn trên Zalo chính xác nhất: Ai cũng nên biết

Chỉ với mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể biết chính xác ai đã chặn bạn trên Zalo.

Ứng dụng Zalo đã quá đỗi quen thuộc đối với người dân nước ta. Là ứng dụng trao đổi công việc và chia sẻ về cuộc sống cá nhân rất hữu ích. Đôi khi mọi người sử dụng zalo cũng không thích người này người kia xem được nhật ký của mình, thì  Zalo có những tính năng chặn rất hiệu quả. Hiện nay Zalo có 3 dạng chặn: Chặn gửi tin nhắn (bao gồm chặn cuộc gọi và chặn cuộc gọi video), Chặn xem nhật ký và Chặn xem khoảnh khắc.

Cách xem ai đó đã chặn bạn trên Zalo chính xác nhất

Cách xem ai đó đã chặn bạn trên Zalo chính xác nhất

Cách phát hiện ai đó đã chặn bạn xem nhật ký trên Zalo

Bạn bị chặn xem nhật ký trên là Zalo thì bạn không thể xem được nhật ký hình ảnh, video hay những dòng thông điệp của người chặn bạn. Nếu chỉ bị chặn xem nhật ký thì chưa chắc đã chặn luôn tin nhắn Zalo, hai người vẫn có thể nhắn tin trao đổi với nhau. Bạn chỉ cần vào xem trang cá nhân của người đó, bạn sẽ biết được người đó có chặn bạn hay là không.

Bạn vào cuộc trò chuyện với người bạn nghi ngờ chặn bạn -> Chọn vào biểu tượng ba gạch ở góc phải -> Trang cá nhân.

Nếu bạn vẫn có thể xem được hình ảnh, khoảnh khắc người đó chia sẻ thì bạn không bị chặn. Ngược lại, bạn không thấy bất kì hoạt động nào, trang cá nhân của họ hoàn toàn trống trơn thì chắc chắn bạn đã bị người đó chặn rồi.

Có một chú ý nhỏ về việc hai người chưa kết bạn với nhau:

Người dùng có thể cài đặt không cho người lạ xem nhật ký của mình. Nếu hai bạn chưa kết bạn, dùng cách này để nhận biết việc bạn có bị chặn xem nhật ký không sẽ không có tác dụng. Trường hợp này, bạn không thể xem nhật ký của họ mặc dù người dùng đó không chặn bạn.

Mẹo đơn giản ai cũng nên biết

Mẹo đơn giản ai cũng nên biết

Cách phát hiện ai đó đã chặn tin nhắn của bạn trên Zalo

Khi bạn bị một ai đó chặn tin nhắn Zalo thì khi đó bạn không thể nhắn tin, gọi  thoại hoặc gọi video cho người đã chặn bạn. Nhưng bạn vẫn có thể vào xem nhật ký của người đó.

Để phát hiện bạn có bị chặn tin nhắn Zalo không, bạn vào lại cuộc trò chuyện giữa hai người -> Nhắn một tin nhắn bất kỳ cho người đó.

Nếu có tin nhắn phải hồi lại với nội dung Xin lỗi! Hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn thì chắc chắn bạn đã bị chặn.