Các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng giúp cân mọi vóc dáng phái đẹp

Đa số mọi người thường tìm hiểu các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng để có thể chọn những mẫu áo xinh và phù hợp với phong cách của mình. Nguyên nhân chính là do trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau với các thương hiệu, kiểu dáng mới lạ, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

1. Tiêu chí để lựa chọn áo khoác nữ phù hợp

Trước khi tìm hiểu về các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng, chúng ta cùng tham khảo một số tiêu chí để lựa những mẫu áo khoác nữ phù hợp sau đây.

1.1. Chất liệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo được làm nên từ các loại chất liệu khác nhau, cụ thể bao gồm: cotton, linen, voan, kaki, jeans, bomber, len, nỉ, da, lông vũ,... Mỗi chất liệu này đều sẽ tồn tại các ưu nhược điểm khác nhau. Vậy nên nếu muốn tăng tối đa hiệu suất sử dụng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn.

1.2. Màu sắc

Những sản phẩm đến từ các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng được sản xuất với rất nhiều gam màu khác nhau cực kỳ đa dạng. Dù là các tông màu sáng hay tối đều có đủ, vậy nên người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định trong việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp với mình.

Đặc biệt, để tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút cho người mang hiện nay có rất nhiều kiểu áo được cung cấp với màu sắc độc đáo như: màu pastel, xanh navy,... Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn dùng các sản phẩm này, bởi chúng khá kén da nhất là với những người có làn da ngăm.

Chọn áo khoác có màu sắc hợp với làn da để trông đẹp mắt hơn
Chọn áo khoác có màu sắc hợp với làn da để trông đẹp mắt hơn

1.3. Form dáng, kích thước 

Thông thường, mỗi một mẫu áo đều sẽ được sản xuất với các size khác nhau như: S, M, L, XL,... Trong đó, mỗi loại size sẽ được thiết kế với kích thước phù hợp tương ứng giúp người dùng dễ dàng mua được sản phẩm hợp với vóc dáng của mình. 

Đặc biệt, hiện nay có khá nhiều mẫu áo free size, đây là form áo được dùng chung dù người mập hay ốm đều có thể mua. Tuy nhiên, mẫu áo này chủ yếu là để che đi dáng người, nên nếu muốn tôn dáng bạn nên chọn những mẫu size vừa người.

2. Các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng Việt Nam 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn chọn cho mình thương hiệu thích hợp.

2.1. Yellow Flicker

Yellow Flicker chắc hẳn đã trở thành các tên quá quen thuộc với các bạn nữ Việt Nam. Đây là một Local Brand tập trung chủ yếu vào phân khúc sản phẩm dành cho các bạn trẻ, nhất là các bạn gen Z. Bởi những sản phẩm ở đây chủ yếu đều có màu sắc khá trẻ trung giúp tôn lên nét xinh xắn và nổi bật cá tính riêng của người mang.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng Yellow Flicker đã cho ra mắt bộ sưu tập mùa đông với những dòng áo cardigan dễ thương. Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm được phối màu pastel chính là sản phẩm được bán chạy ngay từ khi ra mắt của Yellow Flicker. Đặc biệt, thời gian gần đây thương hiệu này còn cho ra mắt thêm những dòng áo jersey và bomber vô cùng cá tính với các họa tiết bắt trend rất hot.

Áo khoác của thương hiệu Yellow Flicker với kiểu dáng năng động
Áo khoác của thương hiệu Yellow Flicker với kiểu dáng năng động

2.2. Levents 

Levents chính là thương hiệu áo khoác của Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Thương hiệu này khá nổi tiếng với những dòng sản phẩm quần áo được đảm bảo chất lượng được đóng gói trong các bao bì được thiết kế đặc biệt. Chính cách đóng gói vô cùng tinh tế này đã khiến cho Levents vô cùng được yêu thích.

Đến nay, qua từ season Levents đã thành công cho ra mắt khá nhiều dòng áo khoác khác nhau. Hầu hết, những sản phẩm ở đây đều có mẫu mã vô cùng trẻ trung, thời trang và chất liệu dày mịn. Thêm vào đó là dòng áo khoác mới Varsity mới được ra mắt dạo gần đây gây sốt trên thị trường với màu sắc trẻ trung và vô cùng năng động.

Levents mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng cho người dùng
Levents mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng cho người dùng

2.3. Rách Store

Rách Store là cái tên tiếp theo trong danh sách các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng ở Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu áo khoác này chủ yếu cung cấp các sản phẩm với phong cách ngây thơ, dễ thương, trong trắng. Đặc biệt, mẫu áo cardigan nữ của Rách Store thường được làm từ chất liệu len vô cùng mịn màng, bền bỉ.

Bên cạnh đó, những mẫu áo khác của thương hiệu này cũng được làm nên từ chất liệu mềm mịn, không quá dày nên sẽ tạo cho người mang cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra, màu sắc trẻ trung của các mẫu sản phẩm này nhất định sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ và tạo nên cá tính riêng.

Rách Store cung cấp các mẫu áo với cá tính riêng
Rách Store cung cấp các mẫu áo với cá tính riêng

2.4. DVRK

DVRK là thương hiệu khá nổi tiếng với những sản phẩm có kiểu dáng độc đáo được ra mắt với xu hướng lan tỏa năng lượng cũng như sự sáng tạo của giới trẻ Việt. Với logo hình chữ V được in trong từng sản phẩm làm thương hiệu này càng thêm nổi bật. Đặc biệt, thương hiệu này không chỉ muốn phát triển ở thị trường Việt Nam mà còn muốn vươn xa hơn đến thị trường Mỹ.

DVRK đem đến các sản phẩm với thiết kế bắt mắt
DVRK đem đến các sản phẩm với thiết kế bắt mắt

3. Các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng trên thế giới

Sau đây là một số thông tin chi tiết về các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng trên thế giới mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Supreme

Supreme chính là một trong các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1994 với khởi nguồn là các sản phẩm về quần áo và ván trượt. Với logo màu đỏ trắng vô cùng đặc trưng, nhãn hiệu này được giới trẻ biết đến rất nhiều và được săn đón. Đặc biệt, thương hiệu này đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng thời trang đình đám khác và cho ra đời các sản phẩm vô cùng khác biệt.

Với mặt hàng áo khoác nữ, Supreme đã cho ra mắt khá nhiều mẫu mã khác nhau và đều tập trung vào thể hiện phong cách năng động và có phần trẻ trung. Tuy nhiên, hiện nay nhãn hàng này chưa có cửa hàng tại Việt Nam nên bạn chỉ có thể đặt qua online.

Supreme cho ra mắt các sản phẩm độc đáo, mới lạ
Supreme cho ra mắt các sản phẩm độc đáo, mới lạ

2.2. Uniqlo

Uniqlo chính là một trong các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất những loại trang phục thường ngày. Ngay từ khi du nhập vào thị trường Việt, Uniqlo đã thành công chiếm được sự yêu thích của các bạn trẻ với những mẫu sản phẩm chất lượng và vô cùng uy tín.

Với dòng áo khoác nữ, Uniqlo cho ra mắt những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tối giản nhưng vẫn được chú trọng tạo nên sự tinh tế trong từng tiểu tiết. Chính điều này đã khiến các mẫu sản phẩm trở nên sang trọng hơn.

Uniqlo mang đến cho người dùng những sản phẩm với thiết kế tối giản
Uniqlo mang đến cho người dùng những sản phẩm với thiết kế tối giản

2.3. Givenchy

Givenchy được biết đến là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng về các dòng áo khoác xa xỉ trên thế giới. Được thành lập từ năm 1952, thương hiệu này vẫn luôn tạo nên sự khác biệt với các dòng áo khoác vô cùng độc đáo, thậm chí Givenchy còn cho ra mắt nhiều collection khác nhau. Hoạt động cho đến nay, Givenchy vô cùng được giới thượng lưu ưa chuộng và tin tưởng.

Givenchy cung cấp các mặt hàng áo khoác cao cấp cho người dùng
Givenchy cung cấp các mặt hàng áo khoác cao cấp cho người dùng

4. Những lưu ý khi lựa chọn áo khoác nữ

Sau khi đã tham khảo các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng, tiếp theo hãy cùng bỏ túi ngay một số lưu ý cần biết khi lựa chọn áo để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, bao gồm:

4.1. Mục đích sử dụng 

Khi chọn mua áo khoác, nếu muốn đảm bảo mang lại công dụng tốt nhất bạn cần lưu ý về mục đích sử dụng của mình, ví dụ như:

  • Đi chơi: Nên chọn những mẫu áo có kiểu dáng năng động, cá tính như: bomber, biker, jeans để dễ dàng hoạt động và cảm thấy thoải mái hơn.
  • Đi làm: Hãy chọn những loại áo với kiểu dáng thanh lịch mang đến cảm giác lịch sự khi nhìn thấy như: blazer, trench coat.
  • Đi du lịch: Khi đi du lịch bạn sẽ phải tiếp xúc khá nhiều với thời tiết, môi trường bên ngoài vậy nên hãy chọn những loại áo có khả năng chống nước, chống gió tốt như: parka, windbreaker.
    Khi đi chơi bạn nên chọn những mẫu áo năng động, cá tính để thuận tiện hoạt động
    Khi đi chơi bạn nên chọn những mẫu áo năng động, cá tính để thuận tiện hoạt động

4.2. Phù hợp với độ tuổi

Nếu bạn đang thuộc lứa tuổi thanh, thiếu niên thì nên ưu tiên chọn những mẫu sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, năng động để bộc lộ thêm cá tính của mình. Đặc biệt, thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng dành cho giới trẻ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc tầm trung niên thì hãy ưu tiên chọn những sản phẩm với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Đồng thời, hãy đảm bảo các sản phẩm đó có màu sắc trung tính để tôn thêm nét trưởng thành.

4.3. Phù hợp với dáng người

Mỗi người đều sẽ có dáng người khác nhau, vậy nên nếu muốn chọn chiếc áo khoác thích hợp bạn cũng cần dựa trên đặc điểm dáng người của mình, bao gồm: 

  • Dáng quả lê: Với những người thuộc dáng người này thì nên chọn những mẫu áo khoác dáng dài, suông và có độ ôm nhẹ ở eo để tạo thêm điểm nhấn.
  • Dáng quả táo: Nếu muốn tôn dáng, bạn nên chọn các sản phẩm với kiểu dáng lửng với điểm nhấn ở phần vai và hơi xòe nhẹ.
  • Dáng đồng hồ cát: Đây là dáng người rất dễ chọn đồ, bạn muốn chọn loại nào cũng được, tuy nhiên nên ưu tiên hơn các mẫu áo khoác có đai để tôn lên vòng 2 quyến rũ.
  • Dáng thước kẻ: Với dáng người này, chọn các mẫu áo có họa tiết kẻ ngang hay chi tiết bèo nhún sẽ giúp tôn lên đường cong cơ thể hơn.
Chọn mẫu áo khoác phù hợp với vóc dáng sẽ càng thêm cuốn hút
Chọn mẫu áo khoác phù hợp với vóc dáng sẽ càng thêm cuốn hút

4.4. Phù hợp với thời tiết

Thời tiết cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên cân nhắc để chọn mẫu áo thích hợp, cụ thể như sau:

  • Mùa hè: Thời điểm này bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm mỏng nhẹ, thoáng mát như: Cotton, linen, voan,...
  • Mùa đông: Hãy chọn các sản phẩm được làm nên từ các chất liệu giúp giữ ấm tổ như: Len, nỉ, da, lông vũ,...
  • Mùa thu/xuân: Lúc này bạn nên chọn các sản phẩm có chất liệu vừa phải với khả năng chống gió nhẹ như: Kaki, jeans, bomber,...

Có thể nói, các thương hiệu áo khoác nữ nổi tiếng thành công chinh phục người dùng với các mẫu mã sản phẩm đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo thích hợp, chúc các bạn sẽ chọn được cho mình chiếc áo khoác nữ vừa ý nhất.