Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán đáng xem

Hứa Quang Hán là cái tên không còn xa lạ của điện ảnh xứ Đài, các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, anh tiếp tục gây ấn tượng với người xem khi lần nữa trở lại với dòng phim thanh xuân.

1. Thông tin cơ bản về nam tài tử Hứa Quang Hán

Hứa Quang Hán sinh năm 1990 tại Đài Loan, được biết đến với các vai trò là diễn viên, người mẫu. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có hơn 10 năm hoạt động trong giới giải trí với nhiều tác phẩm và thành tựu đáng nể.

Ít ai biết xuất phát điểm và mục tiêu ban đầu của Hứa Quang Hán không phải là diễn viên. Năm 2012, sau khi ký hợp đồng với 1 công ty âm nhạc, anh có dự định trở thành ca sĩ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà hợp đồng và kế hoạch đều bị hủy bỏ. Mọi hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên cũng vì vậy mà bị đóng băng trong suốt 1 năm.

Phải đến năm 2013, khi các vấn đề với công ty quản lý cũ đã được giải quyết, Hứa Quang Hán mới chính thức chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, đồng thời ký hợp đồng với Q Place, một công ty chuyên đào tạo diễn viên.

Từ đây, sự nghiệp của Hứa Quang Hán dần khởi sắc, diễn xuất của anh cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Anh liên tục tham gia vào các dự án phim ăn khách, được đông đảo khán giả yêu thích và đón nhận.

Hứa Quang Hán là một trong những nam diễn viên xứ Đài vô cùng nổi tiếng
Hứa Quang Hán là một trong những nam diễn viên xứ Đài vô cùng nổi tiếng

2. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam tài tử xứ Đài gây ấn tượng với khán giả bằng hàng loạt tác phẩm ăn khách. Dưới đây là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán.

2.1. Các phim Hứa Quang Hán đã tham gia

Nhập Tiềm Lam Trung Lam

  • Năm phát hành: 2013
  • Đạo diễn: Nhậm Hải Đào
  • Số tập: 20
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Hồ Giai Ý, Tạ Thừa Vỹ, Soái Vũ…

"Nhập Tiềm Lam Trung Lam" kể về một chàng trai tên Trần Mân Hạo (Hứa Quang Hán thủ vai) vừa thông minh vừa có ngoại hình xán lạn đang nỗ lực trên con đường tìm kiếm tự do và ước mơ.

Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, Nhập tiềm Lam Trung Lam là bộ phim đầu tay nên diễn xuất của nam diễn viên chưa thực sự tạo được tiếng vang với khán giả xem truyền hình, tuy nhiên đây cũng là tiền đề để anh nỗ lực hơn trong những dự án tiếp theo.

Hứa Quang Hán trong dự án phim Nhập Tiềm Lam Trung Lam
Hứa Quang Hán trong dự án phim Nhập Tiềm Lam Trung Lam

Thực kịch trường: Bão cát tình yêu

  • Năm phát hành: 2016
  • Đạo diễn: Kitamura Toyoharu
  • Diễn viên: Ngô Khang Nhân, Đặng Dục Khải, Trần Dư, Hứa Quang Hán, Diệp Tinh Thần, Nanami Sakuraba
  • Thể loại: Gia đình

"Thực kịch trường" là series phim có nhiều phần, trong đó Hứa Quang Hán tham gia vào phần đầu tiên có tên "Bão cát tình yêu". Bộ phim kể về cuộc sống của đôi vợ chồng già bất ngờ có ý định ly hôn sau 27 năm sống chung, cùng nhiều vấn đề đáng suy ngẫm về tình cảm gia đình.

Trong "Bão cát tình yêu", Hứa Quang Hán vào vai của Trang Hạo Dương, bạn cùng lớp đại học với nhân vật Lâm Diệc Sạn (Trần Dư thủ vai). Trang Hạo Dương vốn là một chàng trai vô cùng đào hoa, vốn chỉ xem tình yêu như trò chơi nhưng chính Lâm Diệc San đã khiến cho anh phải thay đổi.

Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng diễn xuất của nam diễn viên xứ Đài dần gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình, từ đó họ chú ý hơn đến các phim và chương trình truyền hình của Hứa Quang Hán.

Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa?

  • Năm phát sóng: 2016
  • Đạo diễn: Vương Minh Đài
  • Số tập: 6
  • Diễn viên: Lam Chính Long, Diệp Tinh Thần, Hứa Quang Hán, Trịnh Gia Du
  • Thể loại: Học đường, chính kịch

"Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa?" là bộ phim truyền hình xoay quanh vấn nạn vô cùng nhức nhối chốn học đường, đó là quấy rối tình dục. Ở bộ phim này, Hứa Quang Hán đảm nhiệm vai phụ Trần Chính Uy, là nam sinh chậm phát triển nhưng lại vướng vào nghi án quấy rối tình dục. 

Diễn xuất của Hứa Quang Hán trong "Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa" được đánh giá rất tốt khi thể hiện trọn vẹn diễn biến tâm lý của nhân vật Trần Uy Chính.

Diễn xuất của Hứa Quang Hán trong Cô giáo Khương, có từng yêu đương được đánh giá tốt
Diễn xuất của Hứa Quang Hán trong Cô giáo Khương, có từng yêu đương được đánh giá tốt

Tội nhân vô định

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Trần Anh Dung
  • Số tập: 8
  • Diễn viên: Giả Tịnh Văn, Trương Hiếu Toàn, Phạm Hiểu Huyên, Chương Lập Hoành, Hứa Quang Hán
  • Thể loại: Phiêu lưu, hành động

"Tội nhân vô định" là câu chuyện xoay quanh 3 anh em trong một băng đảng giang hồ, sau khi ra nhập họ bị đổ tội cho một vụ bắt cóc, giết người và kết quả phải vào tù. Trong quá trình ở tù, nghe tin con trai của 1 trong 3 người bị bắt cóc, cả 3 đã quyết định vượt ngục. Nào ngờ quá trình giải cứu người thân khiến họ tìm thấy nhiều mối liên hệ với vụ án năm xưa của mình.

Trong phim, Hứa Quang Hán vào vai Lâm Quý Tử, tuy chỉ là diễn viên phụ nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong mạch phim. Đảm nhiệm vai diễn có sức nặng này giúp cho diễn xuất của nam tài tử nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Tội nhân vô định đánh dấu bước chuyển mình của Hứa Quang Hán với dòng phim hành động
Tội nhân vô định đánh dấu bước chuyển mình của Hứa Quang Hán với dòng phim hành động

Dương quang phổ chiếu (A Sun)

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Chung Mạnh Hoành
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Kha Thục Cần, Trần Dĩ Văn, Vu Kiến Hòa và Hứa Quang Hán
  • Thể loại: Chính kịch, gia đình

Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, không thể không kể đến "Dương quang phổ chiếu". Khả năng diễn xuất của Hứa Quang Hán đã dần được khẳng định và đến "Dương quang phổ chiếu" càng được giới mộ điệu đánh giá cao. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình nhỏ ở xứ Đài, có 2 đứa con có tính cách trái ngược nhau là Trần Kiến Hòa (Vu Kiến Hòa thủ vai) và A Hào (Hứa Quang Hán thủ vai).

Nếu Trần Kiến Hòa là kẻ ngỗ nghịch, mắc nhiều lầm lỗi và phải vào trại giáo dưỡng thì A Hào lại là người giỏi giang, đồng thời cũng là niềm tự hào của gia đình.

Biến cố ập đến khi A Hào quyết định dừng lại cuộc sống dù có cả tương lai xán lạn phía trước. Mặc dù chỉ xuất hiện trong ⅓ thời lượng phim nhưng diễn xuất của Hứa Quang Hán được đánh giá vô cùng tốt, anh đã thể hiện trọn vẹn những diễn biến tâm lý phức tạp của A Hào, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Vai diễn A Hào của Hứa Quang Hán trong Dương quang phổ chiếu để lại nhiều day dứt cho khán giả
Vai diễn A Hào của Hứa Quang Hán trong Dương quang phổ chiếu để lại nhiều day dứt cho khán giả

Muốn gặp anh

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân
  • Số tập: 13
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Thi Bá Vũ, Kha Giai Yến.
  • Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, nếu "Dương quang phổ chiếu" là bộ phim ghi nhận năng lực diễn xuất của anh thì "Muốn gặp anh" (bản truyền hình) là tác phẩm quan trọng đưa tên tuổi nam tài tử đến gần với khán giả quốc tế.

Bộ phim kể về hành trình xuyên không tìm kiếm tình yêu của Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai), cô trở về quá khứ và sống trong hình dạng của Trần Vận Như năm 17 tuổi. Tại đây cô gặp gỡ và kết bạn với Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bá Vũ thủ vai) và Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán thủ vai), người có gương mặt giống hệt người bạn trai đã mất của mình là Vương Thuyên Thắng.

Những bí mật về thân phận, hành trình tìm kiếm tình yêu của bộ ba dần được hé lộ, tuy là bộ phim xuyên không nhưng tình tiết trong "Muốn gặp anh" được xây dựng vô cùng hợp lý, logic, khiến cho người xem không thể rời mắt.

Ngay từ khi ra mắt, "Muốn gặp anh" không chỉ được đón nhận ở xứ Đài mà còn được người yêu phim ở nhiều quốc gia châu Á đánh giá cao, tạo ra một cơn sốt trong mùa hè năm 2019. Thành công của bộ phim cũng khiến cho Hứa Quang Hán trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất xứ Đài.

Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán không thể không kể đến Muốn gặp anh
Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán không thể không kể đến Muốn gặp anh

Hôn lễ của em

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Hàn Thiên
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Hứa Quang Hán 
  • Thể loại: Thanh xuân

"Hôn lễ của em" là bản remake từ phim điện ảnh Hàn Quốc "Ngày em đẹp nhất", với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ đầy tài năng là Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam.

Bộ phim kể về quãng thanh xuân tươi đẹp cùng tình yêu trong suốt 15 năm của cặp đôi Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán thủ vai) và Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam thủ vai). Mặc dù dành cả tuổi trẻ bên nhau nhưng cuối cùng họ lại để mất đối phương, hôn lễ của Vưu Vịnh Từ cũng là giây phút trưởng thành của Châu Tiêu Tề.

Bộ phim thực sự gây được tiếng vang không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thế giới, thu về hơn 116,7 triệu USD. Đây cũng là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được khán giả đánh giá vô cùng cao.

Hôn lễ của em là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được nhiều người yêu thích
Hôn lễ của em là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được nhiều người yêu thích

Muốn gặp anh bản điện ảnh

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Thi Bá Vũ, Kha Giai Yến.
  • Thể loại: Xuyên không, tình cảm

Khán giả yêu thích các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán chắc chắn không thể bỏ lỡ "Muốn gặp anh" bản điện ảnh.

Bộ phim tiếp nối câu chuyện tình yêu của Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai), Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán thủ vai), Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bá Vũ thủ vai), Trần Vận Như, Vương Thuyên Thắng nhưng được đặt trong một bối cảnh mới.

Vẫn lấy xuyên không làm chủ đạo, bộ phim giải quyết trọn vẹn những nút thắt ở phần trước và mang đến một cái kết trọn vẹn cho các nhân vật. Ngay từ thời điểm ra mắt, "Muốn gặp anh" bản điện ảnh đã được đông đảo cộng đồng yêu phim chờ đợi. Tại Việt Nam, chỉ sau 5 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 13,8 tỷ đồng, một con số vô cùng ấn tượng.

Muốn gặp anh bản điện ảnh luôn nằm trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được yêu thích nhất
Muốn gặp anh bản điện ảnh luôn nằm trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được yêu thích nhất

Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà

  • Năm phát hành: 2023
  • Đạo diễn: Trịnh Vĩ Hào
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Lâm Bách Hoành và Vương Tịnh
  • Thể loại: Hài, LGBT, hành động

Trong phim, Hứa Quang Hán vào vai chàng cảnh sát trẻ Ngô Minh Hàn, vốn là kẻ cực kỳ sợ ma và kỳ thị người đồng tính. Một ngày nọ, anh nhặt được phong bao màu đỏ và vướng phải tình huống dở khóc dở cười, một nhóm người lạ bắt anh phải minh hôn với đứa con đã chết của họ là Mao Mao (Lâm Bách Hoành thủ vai).

Mao Mao vốn là người đồng tính nên ban đầu Ngô Minh Hàn cực kỳ phản đối, anh cũng phải đối mặt với rất nhiều rắc rối do Mao Mao gây ra. Thế nhưng dần dần, cả 2 bắt đầu khám phá ra những bí mật đằng sau cái chết của Mao Mao, cùng phá án và trả thù cho anh.

Đề tài mới lạ cùng với diễn xuất chắc tay của tài tử xứ Đài và bạn diễn đã khiến giúp "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà" ghi dấu ấn mới lạ trong danh sách các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán.

Chuyện tôi và ma quỷ trở thành người một nhà có doanh thu phòng vé vô cùng cao
Chuyện tôi và ma quỷ trở thành người một nhà có doanh thu phòng vé vô cùng cao

Man thiên quá hải

  • Năm phát hành: 2023
  • Đạo diễn: Trần Trác
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Trương Quân Ninh, Hứa Quang Hán, Doãn Chính, Huệ Anh Hồng
  • Thể loại: Trinh thám, hồi hộp

Bộ phim được remake từ "Sát thủ vô hình" của Tây Ban Nha, lấy "Man thiên quá hải", kế thứ nhất trong 36 Kế làm tiêu đề phim.

"Man thiên quá hải" kể về cô gái trẻ làm việc nhiều năm ở miền Đông Malaysia tên Jovena (Trương Quân Ninh thủ vai), Jovena bị cuốn vào một vụ mưu sát ly kỳ, trong lúc hoang mang, cô nhận được lời đề nghị giao dịch từ cảnh sát phó Trịnh Uy (Hứa Quang Hán thủ vai), người đang nắm trong tay nhiều chứng cứ có thể giúp cô rửa sạch tội danh. Trong quá trình giao dịch, hai người dần khám phá ra nhiều manh mối, đồng thời tìm được chân tướng thực sự sau vụ giết người.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh tươi sáng trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán chắc chắn sẽ cực kỳ bất ngờ với hình tượng mới này của nam diễn viên.

Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, Man thiên quá hải gây ấn tượng với hình tượng mới lạ
Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, Man thiên quá hải gây ấn tượng với hình tượng mới lạ

Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em 

  • Năm phát hành: 2024
  • Đạo diễn: Michihito Fujii
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Kiyohara Kaya, Shunsuke Michieda, Trương Hiếu Toàn 
  • Thể loại: Tình cảm, thanh xuân

Mùa xuân 2024, cộng đồng yêu phim trên khắp châu Á vô cùng mong chờ khi được gặp lại Hứa Quang Hán trong "Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em".

Bộ phim kể về cuộc hành trình tìm lại thời thanh xuân cùng những ký ức tình yêu của Jimmy (Hứa Quang Hán thủ vai). Mùa hè 18 năm trước, cậu học sinh Jimmy gặp và kết bạn với Ami (Kyoya Kiyohara thủ vai) ở nơi làm thêm.

Ami vốn hơn Jimmy 4 tuổi, là khách du lịch đến từ Nhật Bản nhưng phải ở lại Đài Loan do bị mất cắp ví. Mùa hè đó, cả 2 cùng làm thêm và trải qua nhiều kỷ niệm tốt đẹp. Thế nhưng Ami đột ngột trở về Nhật Bản, tình cảm mới chớm nở của cả hai phải dừng lại, chỉ kịp trao nhau 1 lời hứa.

18 năm sau, khi đã trưởng thành, Jimmy nhớ lại mối tình đầu và quyết định đến Nhật Bản du lịch, tìm về nơi Ami từng lớn lên. Bộ phim là sự kết hợp giữa hai nền điện ảnh Nhật Bản và Đài Loan, với nhiều cảnh phim nên thơ nhưng cũng đầy day dứt.

Tại Việt Nam, bộ phim được đón nhận rộng rãi, trở thành một trong những bộ phim có doanh thu đứng đầu phòng vé. Tính đến hết 12h00 ngày 13/04, "Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em" chính thức cán mốc doanh thu 18 tỷ đồng (đã bao gồm doanh thu của các suất chiếu sớm).

"Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em" là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán được mong chờ nhất 2024
"Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em" là bộ phim của Hứa Quang Hán được mong chờ nhất 2024

2.2. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán

Bên cạnh đóng phim, Hứa Quang Hán cũng tích cực tham gia vào các chương trình truyền hình. Dưới đây là danh sách các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán:

Happy Camp

Happy Camp hay còn gọi Khoái lạc đại bản doanh là chương trình tạp kỹ của Đài Hồ Nam, nội dung chủ yếu là nói chuyện và tổ chức trò chơi với khách mời. Ngoài đội ngũ dẫn chương trình cố định, khách mời của Happy Camp thường là nghệ sĩ của Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông hoặc nước ngoài.

Hứa Quang Hán là một trong những khách hàng của Happy Camp năm 2020, số phát sóng ngày 30/5, đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia chương trình truyền hình tại Trung Quốc Đại lục. Góp mặt cùng Hứa Quang Hán trong số Happy Camp ngày 30/5/2020 còn có một số khách mời khách như Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi, Vương Ngạn Lâm…

Hứa Quang Hán trong show Happy Camp
Hứa Quang Hán trong show Happy Camp

Hướng về cuộc sống mùa 4 (2020)

Hướng về cuộc sống là chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi Mango TV, nội dung chủ yếu ghi lại trải nghiệm cuộc sống tại thôn quê ở Trung Quốc. Các thành viên chính trong mùa 4 (2020) bao gồm Huỳnh Lỗi, Hà Cảnh, Bành Dục Sướng, Trương Tử Phong, Trương Tịnh Nghi và Châu Tấn. Ngoài ra ở mỗi tập khác nhau sẽ có thêm các khách mời là nghệ sĩ tại Trung Quốc, Đài Loan hoặc Hồng Kông.

Hứa Quang Hán là khách mời góp mặt trong 3 tập của Hướng về cuộc sống mùa 4 là tập 10, 11 và 12. Tại đây ngoài các trải nghiệm ở thôn quê cùng các thành viên khác, nhiệm vụ chính của anh là giới thiệu phong cách sống cũng như văn hóa của người dân vùng nông thôn Trung Quốc.

Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, Hướng về cuộc sống cực kỳ được mong chờ
Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, Hướng về cuộc sống cực kỳ được mong chờ

Thanh xuân có bạn mùa 3 (2021)

Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi anh từng góp mặt trong show giải trí Thanh xuân có bạn.

Đây là chương trình dành cho những thí sinh có tiềm năng, tranh tài với nhau để chọn ra những người xuất sắc nhất cho nhóm nhạc giải trí. Ở mùa 3, danh sách ban giám khảo gồm có Lisa (nhóm Blackpink), Lý Vinh Hạo, Phan Vỹ Bá và Lý Vũ Xuân.

Hứa Quang Hán không phải là thí sinh tham dự, anh tham gia với vai trò là khách mời trong tập thứ 22.

Hứa Quang Hán là khách mời trong tập 22 của Show Thanh xuân có bạn mùa 3
Hứa Quang Hán là khách mời trong tập 22 của Show Thanh xuân có bạn mùa 3

Nhà hàng Trung Hoa

Nhà hàng Trung Hoa là show giải trí về ẩm thực, các nghệ sĩ tham gia sẽ trực tiếp chế biến và kinh doanh món ăn hấp dẫn của Trung Quốc, đồng thời giới thiệu các món ăn này đến khán giả.

Hứa Quang Hán tham gia ghi hình Nhà hàng Trung Hoa vào mùa 7 cùng với một số nghệ sĩ khác như Huỳnh Hiểu Minh, Trình Tiêu, Lâm Duẫn, Thẩm Mộng Thần, Nhạc Vân Bằng và Triệu Hựu Đình.

Hứa Quang Hán và dàn khách mời trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa
Hứa Quang Hán và dàn khách mời trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa

Thử thách cực hạn mùa 9

Thử thách cực hạn là chương trình truyền hình của đài Đông Phương ở Trung Quốc (Dragon TV), bao gồm các thử thách, trò chơi mà khách mời và MC phải cùng nhau vượt qua.

Tính chất chủ yếu của chương trình là giải trí, hài hước nên nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả xem truyền hình. Đây cũng là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán. Anh góp mặt trong mùa 9 với vai trò khách mời, tập đầu tiên phát sóng vào ngày 16/4/2023.

3. Các giải thưởng đã đạt được

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, các phim và chương trình có sự tham gia của Hứa Quang Hán luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn. Nam diễn viên không chỉ dành được thiện cảm từ khán giả mà còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Năm 2017, lần đầu tiên Hứa Quang Hán nhận được đề cử hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải Kim Chung lần thứ 52 vai diễn Trần Uy Chính trong "Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa?" Mặc dù đáng tiếc không giành được giải thưởng nhưng đây là bước đệm và động lực lớn để anh tiếp tục cố gắng.

2020 là năm nam tài tử liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng như hạng mục Cặp đôi của năm giải IQiyi Screaming Night - Best Screen (đạt giải cùng Kha Giai Yến) với tác phẩm "Muốn gặp anh", giải Esquire Men At His Best Awards với hạng mục Nghệ sĩ hàng năm của Hồng Kông và Đài Loan, giải Video Tencent All Star Awards với hạng mục Diễn viên triển vọng của năm, giải Kim Cốt Đóa trong Liên hoan phim và truyền hình mạng lần thứ 5 với hạng mục Nam diễn viên được yêu thích của năm.

Mới đây nhất, vào năm 2021, Hứa Quang Hán cũng được đề cử Giải Hoa Đỉnh lần thứ 30 với hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất cho bộ phim "Hôn lễ của em".

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán ngày càng đánh giá cao
Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán ngày càng đánh giá cao

4. Điều gì tạo nên sức hút cho cái tên Hứa Quang Hán?

Nhìn vào các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán, nhiều người thường gắn hình ảnh của anh với dòng phim thanh xuân. Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy liệu có thể tạo ra được sức hút của nam tài tử?

Trên thực tế, ngoài hình tượng thanh xuân được nhiều khán giả quan tâm, Hứa Quang Hán còn hóa thân vào đa dạng thể loại vai khó từ tâm lý, hành động đến kinh dị…

Ngay cả trong dạng vai thanh xuân quen thuộc, người xem cũng dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về màu sắc trong diễn xuất của Hứa Quang Hán. Anh có thể dễ dàng hóa thân vào nam sinh Lý Tử Duy trẻ trung, nhiệt huyết với nụ cười dương quang xán lạn nhưng đồng thời cũng thể hiện xuất sắc nét trầm ổn, lịch lãm của một Lý Tử Duy khi đã trưởng thành.

Nam diễn viên thành công trong vai diễn Lý Tử Duy và Vương Thuyên Thắng
Nam diễn viên thành công trong vai diễn Lý Tử Duy và Vương Thuyên Thắng

Đặc biệt, người xem vô cùng ấn tượng khi quan sát diễn xuất của Hứa Quang Hán trong vai Trịnh Uy của "Man thiên quá hải". Cùng thể hiện vai cảnh sát nhưng nếu Ngô Minh Hàn của "Chuyện tôi và ma quỷ trở thành người một nhà" mang nét hài hước, dí dỏm thì hình ảnh Trịnh Uy mang đến cảm giác hoàn toàn khác.

Ánh mắt sắc lạnh cùng những trường đoạn tâm lý phức tạp khiến cho người xem cảm thấy vô cùng đã mắt, diễn xuất của anh trong "Man thiên quá hải" cũng nhận về cơn mưa lời khen.

Chính thái độ kính nghiệp, sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và năng lượng tích cực đã khiến Hứa Quang Hán chinh phục được trái tim của khán giả xem truyền hình.

Điều đó cũng lý giải tại sao các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng hơn nữa.