Ca sĩ Nguyệt Thu phát hiện bị ung thư gan giai đoạn cuối

(Techz.vn) Nữ ca sĩ đang chống chọi với căn bệnh quái ác trong điều kiện hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Cách đây không lâu, khán giả đang xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Nguyệt Thu đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư gan giai đoạn cuối, được biết chị mới phát hiện căn bệnh cách đây khoảng 10 ngày.

 

Biết được tin này, ca sĩ Hoàng Chiến và Minh Quân đồng loạt kêu gọi hỗ trợ cho ca sĩ Nguyệt Thu (tên thân thương anh chị em nghệ sĩ hay gọi Thu Mèo): ''Nguyệt Thu từng sống ở Hà Nội và hiện đã chuyển vào TP.HCM với chồng là nghệ sĩ kèn Tuấn Lộc. Hai con trai đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Nguyệt Thu không may phát hiện mắc bệnh ung thư gan mới 10 ngày nay và cũng là giai đoạn cuối. Cuộc sống 2 vợ chồng thật sự vất vả và khó khăn'”.

Ca sĩ Hoàng Chiến đã có những chia sẻ với báo Tiền Phong, hoàn cảnh của nữ ca sĩ Nguyệt Thu hiện tại là ca sĩ tự do, MC, vào những thời điểm không có show thì cô thường làm muối dưa, ruốc… để bán kiếm thêm thu nhập.

Không chỉ thế, anh cũng cho biết Nguyệt Thu rất chịu khó và luôn tìm việc để làm. Vợ chồng cô vẫn ở nhà thuê, nuôi hai con ăn học, chồng Nguyệt Thu là nghệ sĩ saxophone - giảng viên âm nhạc của Nhạc viện TP.HCM nhưng thu nhập chỉ đủ hỗ trợ một phần để duy trì cuộc sống hàng ngày, Nguyệt Thu lâm bệnh nặng, sức khỏe yếu nhưng gia đình không đủ tiền chạy chữa nên cô chưa thể nhập viện, hai vợ chồng tự chăm nhau ở căn nhà trọ.

Bên cạnh đó, ông xã của ca sĩ Nguyệt Thu cũng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của vợ khi bà xã ngày càng yếu và không thể ăn uống sau khi phát hiện căn bệnh quái ác này, cô đang được truyền nước, truyền đạm tại nhà.

Nam ca sĩ Minh Quân đang có kế hoạch cùng một số nghệ sĩ ở Hà Nội tổ chức đêm nhạc ở phòng trà để ủng hộ đàn chị: "Hiện tại gia đình khó khăn về kinh tế trong việc điều trị và thuốc men cho chị Thu. Vì vậy, kính mong các cô chú, anh chị em đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Thu". Đêm nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng tới và Minh Quân cho biết có hơn 20 nghệ sĩ đăng ký tham gia đêm nhạc.

 

Lệ Quyên hé lộ điều đặc biệt khi chụp ảnh chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ phấn khích khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai Đàm Vĩnh Hưng.