Video: Ca sĩ Duy Mạnh khóc nấc khi đang đàn hát, dân tình lập tức gọi tên Trấn Thành

Vừa ca hát, Duy Mạnh lại tấu hài bằng màn khóc nấc khiến dân tình không khỏi nhắc đến tên Trấn Thành với ồn ào của anh thời gian qua.

Mới đây, nam ca sĩ Duy Mạnh đã có màn hát hò ngẫu hứng tại nhà riêng. Xuất hiện bên cạnh chiếc piano quen thuộc, Duy Mạnh đã ngân nga cất lời thể hiện ca khúc Xin đừng chạm vào anh để gửi tặng khán giả.

wwwtiktokcom-media-tho-hat-manhcry-khoc-tiep-phan-2-cuoikhongnhatduocmom-duymanh-thohatduymanh-tranthanh-cakhia-1679912004.mp4

Tuy nhiên trước khi thể hiện màn trình diễn của mình, Duy Mạnh lại có màn khóc lóc vô cùng giả trân. Mặt anh mếu máo, kéo áo sụt sùi thể hiện sự xúc động, tuy nhiên lại không một giọt nước mắt nào rơi khiến dân tình bật cười. Song đáng chú ý, bên dưới bình luận thay vì để lại lời khen ngợi về giọng hát của Duy Mạnh, CDM lại cho rằng nam ca sĩ đang muốn nhắc đến ồn ào khóc lóc kể khổ về cuộc đời làm nghệ sĩ của Trấn Thành.

saostar-chcpk3zqnaqhjgvr-1679924696.jpg
 
saostar-k1x7rrp0bn7u7cor-1679924696.jpg
CDM phản hồi về màn khóc lóc của Duy Mạnh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào tối 21/3, Trấn Thành gây chú ý khi được mời lên sân khấu trong sự kiện ra mắt dự án phim mới nói về cuộc đời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi gửi lời chúc mừng đồng nghiệp, anh khóc và chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Có nhiều thăng trầm. Nếu ai thích tiền, hào quang thì mời lên đây để nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ" và biết nó là gì". Khi nói xong, nam MC tiếp tục khóc lớn, được đồng nghiệp an ủi, vỗ về.

Ngay sau phát ngôn này, Trấn Thành đã nhận về không ít chỉ trích từ đông đảo khán giả. Thậm chí giới nghệ sĩ cũng có những người lên tiến, bày tỏ sự không đồng tình về hành động cũng như chia sẻ kể khổ của nam MC.

Clip: Insprie