"Cả sân Old Trafford thắc mắc tại sao M.U không thể vượt lên dẫn trước"

 

Man United đang có phong độ kém ở Ngoại hạng Anh, trận đấu với một Everton đang chật vật là cơ hội để họ củng cố vị trí trong top 4

Trên sân nhà, Quỷ đỏ là bên nhập trận chủ động và tích cực tấn công. Ngay phút 12, một tình huống đáng chú ý xuất hiện. Man United được hưởng quả phạt góc và Bruno Fernandes chuyền bóng xuất sắc cho Antony ở rìa vòng cấm Everton.

Sky Sports' Vinny O'Connor at Old Trafford: - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ đáng tiếc của M.U.

Cầu thủ người Brazil thực hiện một cú sút bằng chân trái về phía khung thành, đánh bại Pickford chỉ để đưa bóng đi chệch cột dọc. Aaron Wan-Bissaka là người phản ứng nhanh nhất, nhưng cú sút của anh cũng lại đưa bóng đi chệch cột dọc

Vinny O'Connor của Sky Sports bình luận từ Old Trafford: "Cả sân Old Trafford thắc mắc tại sao United lại không thể vượt lên dẫn trước. Một cú sút quá hay của Antony lại đi chệch cột dọc và Pickford nằm sân, Wan-Bissaka sút bóng đi chệch cột dọc."

"Một điều đáng chú ý là cách Sean Dyche giữ Alex Iwobi ở cánh khi Gray chơi cạnh Simms. Chúng ta đã thấy giá trị của tốc độ từ Iwobi khi anh ấy quay trở lại để ngăn cản Rashford phá bóng. Dù vậy vào phút này Everton đang chịu rất nhiều áp lực."