Buổi tập của Liverpool: Nunez tập sút; Salah 'vờn nhau' với Gomez

Các cầu thủ Liverpool có buổi tập chuẩn bị cho màn chạm trán Brentford cuối tuần này. Buổi tập diễn ra ở trung tâm huấn luyện AXA. Joe Gomez đang tập phần thân dưới ở phòng gym. Tương lai hậu vệ người Anh trở nên khó đoán trước khi chợ hè 2024 đóng cửa.
Luis Diaz chăm chú thực hiện các động tác. Ở trận đấu ra quân Premier League, Liverpool đánh bại Ipswich Town với tỷ số 2-0. Diogo Jota và Mohamed Salah là tác giả những pha lập công.
Đội trưởng Virgil van Dijk cười tươi. Ngôi sao người Hà Lan là trụ cột hệ thống phòng ngự Liverpool. Trung vệ 33 tuổi nắm chắc suất đá chính ở trận đấu với Bầy ong.
Mohamed Salah và Joe Gomez 'vờn nhau' trên sân tập. Thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh nào ở chợ hè 2024.
Tiền đạo Darwin Nunez và hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Cả hai đều là những ngôi sao nổi bật của đội chủ sân Anfield.
Thủ môn Alisson Becker thực hiện các bài kéo giãn cơ bắp. Ngôi sao người Brazil là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Liverpool nhiều mùa giải qua.
Nunez thực hiện các bài tập dứt điểm. Khả năng tận dụng cơ hội chưa tốt trở thành điểm hạn chế lớn của tiền đạo người Uruguay.
Bộ ba Diaz, Nunez và Dominik Szoboszlai. Bầy ong hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn cho Van Dijk cùng các đồng đội.
Salah là niềm hy vọng trên hàng công Liverpool.
Sau trận đấu với Bầy ong, Liverpool bước vào cuộc đại chiến với Man United ở vòng 3 Premier League.