Buổi tập của Chelsea: Cú hích Caicedo; Maresca chờ trận thắng thứ 3

Tiền vệ Moises Caicedo ở trận đấu với Wolves đã bị thay ra giữa chừng bởi chấn thương nhưng với việc xuất hiện trong buổi tập mới nhất, nhiều khả năng đó chỉ là 1 vấn đề nhỏ với ngôi sao người Ecuador.
Ở trận lượt đi với Servette tuần trước, Marc Guiu đã để lại khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng quên, sao trẻ người Tây Ban Nha cần sớm thức tỉnh nếu còn muốn trụ lại đội 1 Chelsea mùa này. Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đồn thổi The Blues muốn chiêu mộ thêm 1 trung phong khác và cho Guiu đi du học.
Christopher Nkunku cũng là cái tên khác cần chứng tỏ bản thân trước HLV Enzo Maresca. Sau trận đấu thất vọng với Manchester City, ngôi sao người Pháp đã bị tống lên băng ghế dự bị ở chiến thắng trước Wolves. Cựu sao RB Leipzig đã trải qua chuyến du đấu hè thành công về mặt cá nhân nhưng duy trì phong độ không phải điều dễ dàng.
Sau thời gian đầu đầy khó khăn, 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua như cơn mưa làm dịu đi những sức nóng mà Maresca đối mặt. Trận đấu tiếp theo với đối thủ dưới cơ Servette là cơ hội không thể tốt hơn để nhà cầm quân người Italia tiếp tục củng cố niềm tin nơi người hâm mộ.
Những chiến thắng gần đây có vẻ làm không khí phòng thay đồ Chelsea trở nên tích cực hơn, nụ cười của Benoit Badiashile và Wesley Fofana là những hình ảnh mà CĐV CLB tây London muốn nhìn thấy nhiều hơn.
Noni Madueke và Cole Palmer là những cầu thủ xuất sắc nhất ở chiến thắng trước Wolves, bộ đôi này như niềm cảm hứng giúp hàng công Chelsea thăng hoa.
Thủ quân Enzo Fernandez cũng có trận đấu không tệ trước Wolves, việc được chơi lùi sâu, tham gia nhiều hơn vào khâu luân chuyển bóng giúp tiền vệ 23 tuổi phát huy được sở trường chuyền bóng.
Tương lai của Madueke ngày càng được củng cố sau chuỗi phong độ tích cực thời gian qua.
Bên cạnh đó, hôm qua, Chelsea còn công bố tân binh tiếp theo ở phiên chợ hè này là thủ môn Mike Penders, người cập bến từ Genk với giá 20 triệu euro.
Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2005 sẽ chỉ thi đấu cho Chelsea bắt đầu từ mùa giải 2025/26, còn chiến dịch hiện tại, Penders vẫn ra sân cho Genk theo dạng cho mượn.