Buổi tập của Chelsea: 4 bệnh binh sẵn sàng tái xuất; Chilwell gương vỡ lại lành?

Ben Chilwell sau hơn 1 tháng bị đày ải xuống đội trẻ vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca đã bất ngờ được trở lại tập luyện cùng đội 1 The Blues mới đây.
Ngôi sao người Anh là trường hợp hiếm hoi không thể tìm được bến đỗ mới dù bị Chelsea ra án trảm. Trước đó, HLV Maresca thừa nhận sẽ cân nhắc tạo điều kiện để Chilwell trở lại sinh hoạt cùng đội 1 và nhà cầm quân người Italy đã hiện thực hóa viễn cảnh trên.
Chilwell được trông thấy vô cùng vui vẻ trong buổi tập, đây ắt hẳn là hình ảnh CĐV Chelsea muốn thấy ở cầu thủ 27 tuổi vì Chilwell luôn chiếm được tình cảm đặc biệt với các đồng đội cũng như người hâm mộ.
Bên cạnh Chilwell, những người yêu mến Chelsea còn liên tiếp đón tin vui khi hàng loạt cầu thủ vắng mặt ở trận gặp Bournemouth đã trở lại tập luyện.
Romeo Lavia và Kiernan Dewsbury-Hall đã tập luyện đầy đủ cùng toàn đội.
Giống Dewsbury-Hall, Enzo Fernandez là trụ cột khác nơi tuyến giữa CLB tây London nghỉ thi đấu ở chiến thắng Bournemouth vì bị ốm nhưng đã xuất hiện trong buổi tập vừa qua.
Benoit Badiashile chắc chắn muốn chiếm niềm tin của HLV Maresca bằng các màn trình diễn tích cực trên sân tập. Ngôi sao người Pháp tranh chấp quyết liệt với tiền đạo Pedro Neto ở 1 pha bóng.
Joao Felix thể hiện kỹ năng bản thân dưới sự theo dõi của HLV Maresca.
Mykhaylo Mudryk cũng là cái tên khác cần chứng minh năng lực với Maresca.
Sau khoảng thời gian đối mặt với hàng loạt khó khăn cả trên sân cỏ lẫn hậu trường, Maresca dần tìm thấy sự ổn định tại Chelsea. Với việc đón chào sự trở lại của nhiều nhân tố chủ chốt, chiến lược gia 44 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp The Blues tiếp tục gặt hái thêm 1 chiến thắng ở chuyến làm khách tới sân Olympic London của West Ham tại vòng 5 Premier League diễn ra cuối tuần này.