Brazil bại trận, Darwin Nunez nhanh chóng có hành động với Alisson Becker

Màn đụng độ giữa Brazil và Uruguay phản ánh đúng tính chất căng thẳng của một trận cầu hàng đầu Nam Mỹ. Ngay từ những phút đầu trận, cầu thủ hai đội đã xảy ra những va chạm nóng bỏng xuất phát từ các tình huống tiểu xảo.

Bước sang hiệp hai, hậu vệ phải Nahitan Nandez thậm chí còn phải nhận một thẻ đỏ do pha vào bóng triệt hạ với Rodrygo. Chất nóng đều có đủ nhưng gia vị chính là bàn thắng thì cả hai đội đều không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Tình huống Rodrygo bị triệt hạ.

Nếu như Uruguay có Darwin Nunez bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn thì phía bên kia những Raphinha hay Rodrygo không thể đánh bại được thủ thành Sergio Rochet.

Để rồi trên chấm 11 mét, Brazil ngậm ngùi nhận lấy thất bại 2-4 bởi những cú sút hỏng của Eder Militao và Douglas Luiz. Cá nhân Alisson Becker đã cản phá được 1 cú sút từ trung vệ Jose Gimenez nhưng anh không thể làm gì hơn trước những sai lầm từ các đồng đội.

Kết thúc trận, cameraman bắt gặp hình ảnh Darwin Nunez đi vào hàng ngũ của ĐT Brazil để tìm kiếm Alisson. Thủ thành số 1 ban đầu tỏ ra thờ ơ vì còn đang thất vọng với kết quả trận đấu nhưng sau đó nhanh chóng cám ơn và ôm lấy người đồng đội ở Liverpool.

Alisson nguôi ngoai nỗi thất vọng từ sự an ủi của Nunez.

Thất bại trước Uruguay cho thấy Brazil đang ở đáy phong độ sau thời của những danh thủ lừng danh hay như mới đây là Neymar. Selecao sẽ phải trông chờ vào những đôi chân Samba thế hệ mới như Endrick trưởng thành thật mau để đưa ĐTQG trở lại với vị thế vốn có.

“Chúng tôi muốn đưa Brazil trở lại đỉnh cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để chuẩn bị cho World Cup. Tôi biết rằng điều đó rất khó khăn vào lúc này, nhưng tôi hy vọng rằng ĐT Brazil sẽ có được sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ ở quê nhà." Endrick trải lòng sau trận đấu.