Bổ tư quả chanh rắc vài hạt muối để đầu giường: Kích lộc tiền tài, gia đạo hưng thịnh không biết quá phí

Hiện nay nhiều người đã hình thành thói quan cắt chanh và rắc một vài hạt muối để đầu giường, nó sẽ giúp đánh bay "năng lượng" tiêu cực và mang lại may mắn, tài lộc.

Muối và chanh có một điểm chung đó là có khả năng sát khuẩn, diệt vi trùng rất tốt và thường được kết hợp với nhau để mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Hiện nay nhiều người đã hình thành thói quan cắt chanh và rắc một vài hạt muối để đầu giường, nó sẽ giúp đánh bay "năng lượng" tiêu cực và mang lại may mắn, tài lộc.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp xoa dịu tâm trạng

Mùi thơm nhẹ nhàng của chanh có thể giúp thư giãn tâm hồn và giảm căng thẳng hiệu quả. Đặc biệt là vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi, mùi hương từ chanh có thể giúp bạn thư giãn và có được giấc ngủ vào ban đêm ngon hơn. Do đó mà bạn nên cắt một đĩa chanh rồi rắc muối lên trên, sau đó đặt ở đầu giường ngủ nhé.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp xoa dịu tâm trạng

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp xoa dịu tâm trạng

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp làm sạch không khí xung quanh

Chanh rắc muối đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng nó có thể hấp thụ độ ẩm và các hạt bụi trong không khí. Điều này rất có lợi cho sức khoẻ con người, nó có thể giúp làm sạch không khí trong phòng ngủ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, giúp bạn hít thở một cách dễ dàng hơn và nhờ đó làm giảm nguy cơ bị dị ứng hoặc mắc phải các bệnh về đường hô hấp.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp tạo mùi hương dễ chịu

Chanh có mùi thơm tươi mát và rất dễ chịu, hầu như ai cũng thích mùi hương dịu nhẹ này. Điều này sẽ làm cho không gian trong phòng ngủ của bạn trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, hương chanh muối cũng có khả năng làm xóa đi những mùi khó chịu khác hiện có ở trong phòng như mùi hôi từ các loại quần áo, mùi ẩm mốc hoặc mùi thuốc lá,...

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp thúc đẩy giấc ngủ

Một không gian thoáng đãng và hương thơm ngát dễ chịu có thể giúp bạn dễ dàng tìm đến được một giấc ngủ ngon lành. Do đó việc đặt một đĩa chanh rắc muối ở ngay đầu giường có thể giúp tạo môi trường thuận lợi, bạn làm thường xuyên điều này chắc chắn sẽ cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Một số người tin rằng, chanh rắc muối nếu được đặt ở đầu giường ngoài việc giúp cho ngủ ngon hơn thì còn có khả năng tạo ra các ion âm sẽ giúp cải thiện tâm trạng, tăng sự tập trung mà còn có thể làm giảm căng thẳng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng khoa học cụ thể để xác nhận điều này. Thế nhưng nếu như điều này hoàn toàn có thật, thì đây là một biện pháp cải thiện sức khỏe của chúng ta một cách rẻ tiền và đơn giản nhất.

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực

Chanh rắc muối đặt đầu giường giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực

Theo phong thủy, chanh là một loại quả có khả năng giúp loại bỏ các năng lượng xấu và tiêu cực. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn cho bạn và những người thân trong gia đình. Hơn nữa, việc làm này cũng cực kỳ đơn giản và tiết kiệm. Hãy lấy một đĩa đựng 3 đến 5 quả chanh đã cắt sẵn, rắc lên trên nó một ít muối rồi đặt ở góc phòng. Nơi góc phòng thường ẩm thấp, ánh sáng tự nhiên không chiếu tới tới được, nơi này rất thích hợp để năng lượng tiêu cực trú ngụ. Vì thế, đặt chanh muối ở vị trí này sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó.