Biểu tượng nhan sắc châu Á Thư Kỳ xuống sắc ở tuổi 46, diện mạo khó nhận ra

Nhan sắc của Thư Kỳ dù có đẹp đến mấy cũng không thể thắng được sự phũ phàng của thời gian, fan không khỏi tiếc nuối.

Nhắc đến Thư Kỳ, cô được xem là một trong những Tứ Đán Song Băng Kỳ Duy nổi tiếng của xứ Trung. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất đi vào lòng người, tên tuổi của Thư Kỳ khiến nhiều người khó có thể quên. 

thu-ky-7-1676257712.jpg
Diễn viên Thư Kỳ

Dù nhận nhiều lời khen về nhan sắc ở tuổi tứ tuần thế nhưng mới đây dân tình lại không khỏi bàng hoàng khi cô xuất hiện bên chồng với mái tóc bạc. Người hâm mộ không khỏi lo lắng nữ diễn viên đang gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

thu-ky-5-1676257712.jpg
Cô gây sốc khi tóc bạc hoa dâm ở tuổi 46
thu-ky-9-1676257712.jpg
Nhiều lần nữ diễn viên để lộ dấu hiệu lão hóa

Theo đó, trong loạt ảnh được ông xã Thư Kỳ là nam diễn viên Phùng Đức Luân đăng tải cho thấy cuộc sống hạnh phúc của cả hai. Thế nhưng nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương xinh đẹp của ngày nào nay xuất hiện với mái tóc bạc. Từng là biểu tượng gợi cảm của Hồng Kông những năm 1990 nhưng nay Thư Kỳ dường như lại mất phong độ trong lần lộ diện bên ông xã.

Không chỉ mái tóc bị thời gian nhuốm màu, gương mặt của Thư Kỳ cũng xuống sắc sau bao năm chống chọi với tình trạng dị ứng da. Cô từng tiết lộ luôn phải mang theo thuốc và sản phẩm bảo vệ da mỗi khi ra ngoài. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng tình trạng không hề thuyên giảm khiến Thư Kỳ phải quyết định từ bỏ công việc diễn xuất.

thu-ky-8-1676257712.jpg
 
thu-ky-4-1676257712.jpg
Nhiều người còn lo lắng cho sức khỏe của mỹ nhân này

Trải qua biến cố sức khỏe, nhan sắc Thư Kỳ tụt dốc không phanh. Thế nhưng nếu như các ngôi sao ngại phơi bày sự lão hóa của nhan sắc thì Thư Kỳ lại bình thản đón nhận và không hề che giấu. Thậm chí cô còn bông đùa khi bạn bè phát hiện ra tóc hoa râm của mình. Chính vì điều này nữ diễn viên được khen ngợi là người sống thật, ngay thẳng.

thu-ky-6-1676257712.jpg
 
thu-ky-2-1676257712.jpg
Nhan sắc thời trẻ của Thư Kỳ

Từng nhận được nhiều sự tán dương của khán giả thế nhưng cuộc đời của Thư Kỳ lại lắm éo le. Thời trẻ của Thư Kỳ cô có nhan sắc nhưng tên tuổi cộp mác "gái hư" chuyên đóng phim người lớn. Quãng thời gian sau đó dù cố gắng gột rửa song cái mác đó vẫn đeo bám cô. May mắn sau tất cả ở tuổi ngũ tuần nữ diễn viên có cuộc sống giản dị bên người chồng cũng là bạn thân 20 năm. Sự đánh đổi nhan sắc và hạnh phúc có lẽ Thư Kỳ cho rằng xứng đáng!?

thu-ky-3-1676257712.jpg
 

Cuộc sống tuổi xế chiều của Thư Kỳ tuy không còn nhan sắc như xưa nhưng đổi lại cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên tri kỷ. Trước khi kết hôn cả hai từng là bạn thân của nhau vì thế người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Thư Kỳ cho biết việc lập gia đình giúp cô ổn định và trưởng thành hơn. "Ở đâu có Phùng Đức Luân thì đó chính là nhà của tôi. Anh ấy dạy tôi biết yêu thương và trân quý gia đình hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Ảnh: Internet