Bellingham phản ứng sửng sốt vì trọng tài

Phút thứ 78, sau khi Anh nhận bàn thua, HLV Gareth Southgate gấp rút tiến hành thay 3 cầu thủ, với Luke Shaw, Cole Palmer và Eberechi Eze đứng ngoài đường biên.

Jude Bellingham tranh thủ thời gian trận đấu bị gián đoạn để nghỉ ngơi. Anh bất chợt nhận thấy trọng tài giơ biển số 10 để nhường chỗ cho Palmer.
Điều đó khiến Bellingham lúng túng và cảm thấy bất ngờ. Anh vô cùng ngạc nhiên vì thấy số 10 của anh được hiện trên bảng.
Thế là tiền vệ sinh năm 2003 tin đã có sự nhầm lẫn. Anh ngay lập tức tiến đến trọng tài chính Daniele Orsato để thông báo.

Bellingham quả thực đã đúng. Anh vẫn được giữ lại trên sân trong bối cảnh 3 người phải rời sân bao gồm Ezri Konsa, Kieran Trippier và Kobbie Mainoo.

Shaw, Eze và Palmer xuất trận vào thời điểm tuyển Anh cần bàn thắng. Do đó, động thái rút Bellingham ra nghỉ xem chừng không hợp lý.
Ngôi sao Real Madrid đá hết 120 phút và tham gia vào loạt sút luân lưu.
Sự bình tĩnh và bản lĩnh của cựu tiền vệ Borussia Dortmund góp phần giúp Anh hạ Thụy Sĩ với tỷ số 5-3 từ chấm 11m.
Bellingham và toàn đội vượt qua tứ kết để gặp Hà Lan ở trận bán kết. Tính đến lúc này, Bellingham đã nổ súng 2 lần tại EURO 2024. 2 pha lập công đều mang ý nghĩa giúp Tam sư thoát hiểm.
Anh chỉ còn cách cúp bạc 2 trận đấu.