Bellingham đã cảnh báo trước Mbappe, Vinicius về cơn giận của Ancelotti

Bellingham cảnh báo

Trận đấu đầu tiên của Real Madrid tại La Liga đã kết thúc không như mong đợi và với sự tức giận không thể che giấu của Carlo Ancelotti. HLV người Ý đã phát biểu rõ ràng trong buổi họp báo sau trận, tiếc nuối với sự thiếu cân bằng của đội bóng và thể hiện sự bực bội về việc thiếu trách nhiệm trong phòng ngự.

Tuy nhiên, đã có một cảnh đáng chú ý trong giờ nghỉ, khi đội chuẩn bị trở lại sân, nơi Jude Bellingham đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quay lại phòng ngự sau khi mất bóng.

Bellingham nhắc nhở hàng công Real Madrid.

Trong cuộc trò chuyện được Movistar ghi lại, Kylian MbappeVinicius Junior đang thảo luận về việc thay đổi vị trí và sự khó khăn mà Mallorca gặp phải khi ngăn chặn họ. "Tôi nghĩ rằng khi chúng ta hoán đổi, họ không theo kịp chúng ta ở đó. Và bạn có thể nhanh chóng chuyền bóng sang phía bên kia", Mbappe nói.

Sau đó, Bellingham xuất hiện với một yêu cầu: "Ba người các cậu, hãy hoàn thành các pha bóng, vì việc chạy lùi phòng ngự... rất tốn sức." Mbappe dường như đồng ý: "Đúng vậy, tôi luôn nói, chúng ta cần phải kết thúc các pha bóng." Và cầu thủ người Anh kết luận: "Cố gắng nào, cố gắng nào. Tạo ra khoảng trống và... (thực hiện cử chỉ như thể sút bóng vào khung thành)."

Không may thay, dự báo của Bellingham hoàn toàn chính xác. Bàn thắng của Mallorca đến sau một tình huống mất bóng của Real Madrid. Đội chủ nhà đã tận dụng để phản công và kiếm được một quả phạt góc, dẫn đến pha dứt điểm của Vedat Muriqi vào lưới Thibaut Courtois.

Sự tức giận của Ancelotti sau trận đấu

HLV Real Madrid đã nhắc đến trách nhiệm phòng ngự và sự cân bằng trong hiệp hai ở buổi họp báo sau trận.

Ancelotti chưa hài lòng vời các học trò.

"Sự cân bằng chỉ đạt được khi các cầu thủ có cùng suy nghĩ về việc cần phải giành lại bóng. Real Madrid phải di chuyển cùng nhau. Mọi người có thể nghĩ đây là vấn đề của các tiền đạo, nhưng cũng có thể là của các hậu vệ hoặc tiền vệ. Họ chưa hiểu rằng đây là một khía cạnh rất quan trọng. Mallorca đã chơi một trận đấu tuyệt vời và đã tốt hơn chúng tôi."

Ông cũng nhấn mạnh tính trách nhiệm: "Khía cạnh phòng ngự không tốt. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc cướp bóng và gây áp lực sau khi mất bóng. Khi nói về phòng ngự, trách nhiệm tập thể phải được đặt lên hàng đầu.”