BB Trần khoe ảnh tự nhận giống Jisoo (Blackpink): Dân mạng ngã ngửa vì một chi tiết

Động thái của BB Trần khiến dân tình hết hồn khi tự nhận mình giống thành viên Jisoo của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Blackpink.

Nhắc đến nhóm nhạc Blackpink chắc chắn ai cũng biết đến những cô gái xinh đẹp đang gây bão toàn cầu. Mỗi một cô gái trong nhóm nhạc Hàn Quốc này đều mang một nét cuốn hút khác nhau. Nếu như Lisa với hình ảnh đầy cá tính, Jennie hóa thân trong tạo hình mỹ nữ quyến rũ, Rosé mang nét đẹp thần bí thì  Jisoo lại sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào đúng chuẩn nữ thần.

Trong showbiz Việt cũng có không ít ngôi sao cũng vô cùng yêu thích nhóm nhạc đình đám này thậm chí cũng có nhiều người còn "bắt chước" với những tạo hình của các cô gái trong nhóm nhạc trong đó có Jisoo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã đăng hình ảnh của bản thân cùng với Jisoo nhóm nhạc Blackpink và tự nhận bản thân giống hệt như nữ idol đình đám khiến nhiều người thích thú. "Thật sự không phân biệt được bên nào mới là Jisoo, sao có thể giống tới như vậy chứ", BB Trần đăng tải trên trang cá nhân của mình.

bb-tran-1677327974.jpg
BB Trần tự nhận bản thân giống Jisoo (Blackpink) khiến nhiều người té ngửa. Ảnh FBNV

Có thể thấy, BB Trần vốn đã sở hữu gương mặt nhỏ nhắn kết hợp với việc làm kiểu tóc và trang điểm giống hệt với Jisoo thì nhìn qua cũng khá có nét giống. Thế nhưng, dưới bài viết, liên tục "trêu đùa" nam nghệ sĩ, thậm chí còn không ngại "bóc trần" những dấu vết trên cơ thể chứng minh anh không thể giống Jisoo được.

"Giá như không có lông chân thì đã không nhận ra rồi đó ", "Bên là Jisoo bên là Ji căn", "Giống đến từng cọng lông chân", "Mình wax lông chân rồi so sánh vẫn kịp mà", "Khó phân biệt thật, giống nhau đến từng lỗ chân lông", "Nếu không có lông chân thì chắc mình không thể phân biệt được đâu là anh BB Trần, đâu là Jisoo. Như 2 giọt nước", "Jisoo này xăm hơi nhiều", "Lông chân tùm lum , phân biệt đc luôn à", "Như 2 giọt nước....cơ mà 1 bên không lông bên có lông", "Như 2 giọt nước lun, 1 bên nước ngọt 1 bên nước mặn chát nghét", "Giống như 2 giọt nước bên trái là nước tinh khiết bên phải là nước mắm hả bạn?", "Jisoo bên trái chắc chắn luôn tại bên phải nhìu lông chân quá", "Khóc thét đó má Bảo ơiii đừng mà", "Sao Jisoo này nhiều lông chân vậy ạ?"... là những bình luận của dân mạng dưới bài viết của BB Trần.

bb-tran1-1677327974.jpg
Những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của BB Trần. Ảnh chụp màn hình