Bayern sẽ mất trắng Kimmich vào tay PSG?

Kimmich đang trong năm cuối hợp đồng với Bayern nhưng từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, ngôi sao người Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo Hùm Xám về 1 giao kèo mới. 

Trước tương lai bất ổn của cầu thủ 29 tuổi, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Arsenal, Manchester City, Liverpool hay Barcelona đều đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu sao RB Leipzig.

Mới nhất, PSG là đại gia khác ở Lục địa già muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1995. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử coi Kimmich là phương án thay thế hoàn hảo cho Manuel Ugarte, người đang được Manchester United theo đuổi sát sao và cũng có nguyện vọng rời CLB thủ đô nước Pháp ngay hè này. 

Mới đây, tờ Sky Sport Germany đã tiết lộ kế hoạch mà PSG đã vạch ra nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức. Theo đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ gửi 1 lời đề nghị hỏi mua đến Bayern vài ngày tới, nếu CLB xứ Bavaria từ chối, PSG sẽ thuyết phục Kimmich cam kết đầu quân cho đội ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau theo dạng cầu thủ tự do

Kimmich được PSG chèo kéo.

PSG hiểu việc Kimmich chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern sẽ khiến Hùm Xám không nắm quyền tự quyết trong thương vụ này.

Các đối thủ cạnh tranh khác trong thương vụ như Arsenal hay Man City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Kimmich nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức.