Bayern để mắt tới viên ngọc 21 tuổi của Barca

Bayern Munich, với đội hình đã mạnh, nhận thấy giá trị khi bổ sung thêm tài năng của Barcelona. Mới đây, họ vừa thua thảm đại diện xứ Catalan 1-4 tại Champions League nên dường như chọn được tài năng sáng giá.

Các báo cáo gần đây từ Fichajes cho biết Die Roten đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc tới tiền vệ triển vọng 21 tuổi ​​Marc Casado. Giới thượng tầng CLB Đức tin rằng kỹ năng của Casado, người sở hữu tầm nhìn ấn tượng, kiểm soát bóng tốt và chuyền bóng chính xác, sẽ có ích cho đội dưới thời Vincent Kompany.

Khả năng của Casado trên sân thể hiện sự kết hợp hiếm có giữa kỹ thuật điêu luyện và lối đá trưởng thành. Mặc dù mới chỉ 21 tuổi, tiền vệ này giành được suất đá chính dưới thời Hansi Flick. Anh chơi xuất sắc trước Bayern và Real Madrid.

Casado gây sốt trong thời gian gần đây.

Áp lực kinh tế đôi khi buộc Barca phải cân nhắc lời đề nghị dành cho những cầu thủ trẻ triển vọng, ngay cả những người mà họ thực sự muốn giữ lại. Casado, với hợp đồng hiện tại kéo dài đến năm 2028, có giá trị đáng kể. 

Không có gì bí mật khi Blaugrana sẽ cân nhắc sự quan tâm từ Bayern. Việc chuyển đến Bundesliga có thể mang đến cho anh một thử thách mới, nơi sao trẻ Tây Ban Nha cần khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu