Bayern cứng rắn, Man United hốt hoảng vì De Ligt 'quay xe'

Manchester United muốn tăng cường thêm nhân sự ở vị trí trung vệ và họ đã dành sự quan tâm cho Matthijs De Ligt từ Bayern Munich. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga kiên quyết đòi số tiền 50 triệu euro cộng phụ phí mới chịu nhả người.

Trong khi đó, Quỷ đỏ vừa bạo chi cho Leny Yoro của Lille nên không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác. Do đó, họ có thể phải nhận 'trái đắng' trong thương vụ này.

De Ligt đã lên kế hoạch tiếp tục gắn bó với Bayern nếu Man United không có đột phá trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg được ESPN trích dẫn cho biết, Matthijs De Ligt tỏ ra khá thận trọng với những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua. Và nếu không có gì biến chuyển thì khi thời gian nghỉ ngơi hậu EURO 2024 kết thúc, anh sẽ quay trở lại trại tập trung của Bayern Munich vào đầu tháng 8 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Về phía Hùm Xám xứ Bavaria, họ cũng không gặp áp lực phải bán trung vệ người Hà Lan. Được biết, trước đó Bayern Munich từng dành sự quan tâm lớn cho Jonathan Tah của Bayer Leverkusen nhưng sẽ không có thương vụ nào được nổ ra nếu Matthijs De Ligt không đạt thỏa thuận rời sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè.