Bất ngờ trước khoảnh khắc vòng eo 'quá khổ' của Ngọc Châu, tố phong độ dáng vóc thất thường

Hoa hậu Ngọc Châu với hình ảnh bất thường về vòng eo khiến dân tình không khỏi xôn xao, một lần nữa dấy lên những nghi vấn về sắc vóc thiếu tự nhiên của nàng hậu.

Sau hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu vẫn nhận được sự quan tâm và tình cảm từ đông đảo fan sắc đẹp trong nước. Tuy nhiên, sắc vóc nàng hậu lại dấy lên nhiều tranh cãi bởi phong độ thất thường của vòng eo.

saostar-uokdj8cxfbc9qpih-1679709903.jpg
Ngọc Châu không thiếu những hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà. Ảnh: FBVN

Mới đây nhất, trong một đoạn clip hậu trường của Ngọc Châu được chia sẻ trên MXH, dân tình không khỏi ngỡ ngàng với thân hình của nàng hậu. Theo đó, xuất hiện bên cạnh stylist chuẩn bị cho màn lên đồ, Ngọc Châu với gương mặt mộc được đánh giá là xinh tươi, tràn đầy sức sống. Thế nhưng chiếc váy bó sát nàng hậu diện đã để lộ vòng 2 xồ xề đến bất thường. Thậm chí nhìn hình ảnh này nhiều người còn giật mình hoài nghi về việc Ngọc Châu đang mang thai.

saostar-m64bgaz4mtlunoli-1679709860.jpg
 
saostar-781rdctkla8lwgwj-1679709860.jpg
 

Sau khoảnh khắc hậu trường này, màn lên đồ "biến hình" trở nên đầy cuốn hút của Ngọc Châu lại giúp cô ghi điểm, đồng thời vòng 2 xồ xề đầy bất thường kia cũng không còn hiện diện.

saostar-ltkyydn3us8mcxlm-1679709860.jpg
Màn "biến hình" giúp Ngọc Châu trở lại sắc vóc mỹ miều. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó tại sự kiện của Chi Pu, Ngọc Châu đã có màn lên đồ táo bạo với thời trang cắt xẻ, khoe ra phần da thịt ở vòng 2. Tuy nhiên ở mỗi bước đi, phần eo của nàng hậu lại trở nên bèo nhèo, kém thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng bàn tán xôn xao và một lần nữa, nghi vấn Ngọc Châu từng thực hiện thẩm mỹ cho cơ thể lại tiếp tục dấy lên.

saostar-3dwgnmpx3vloubug-1679709860.jpg
 
ngocchau-1-1678945752-1254033-1679709903.jpg
Hình ảnh vòng 2 bèo nhèo trước đó của Ngọc Châu gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đáng chú ý, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Song mặc cho những ồn ào bủa vây, Ngọc Châu vẫn hăng hái tham gia sự kiện, khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt thời gian gần đây nàng hậu cũng đã lên kế hoạch và dành nhiều thời gian thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mới.