Barcelona tham gia mạng xã hội đặc biệt, cho phép CĐV tương tác với cầu thủ

Barcelona và Feeberse, mạng xã hội 100% về bóng đá đầu tiên, đã đạt được thỏa thuận hợp tác kéo dài 3 năm, đến năm 2027, theo đó nền tảng này sẽ có kênh chính thức của câu lạc bộ.

Feeberse được thành lập với sứ mệnh kết nối người hâm mộ bóng đá, giới chuyên môn, cầu thủ, giới truyền thông và câu lạc bộ trong cùng một hệ sinh thái. Ra mắt vào ngày 28 tháng 6, mạng xã hội này cung cấp các tính năng liên quan đến đăng tải video, nhờ đó người dùng có thể tham gia vào các thử thách và cộng tác với đội bóng của họ.

Barca công bố hợp tác với Feeberse.

Barcelona đã nhanh chóng được liên kết với nền tảng này ngay từ đầu với một tài khoản chính thức, ​​cung cấp nội dung độc quyền từ câu lạc bộ, được thiết kế để thúc đẩy sự tương tác trực tiếp giữa những người dùng, nơi bóng đá luôn là tâm điểm chú ý chính.

Việc đưa nền tảng mới này vào danh sách mạng xã hội là một bước tiến nữa trong chiến lược phát triển kỹ thuật số của câu lạc bộ, Barca hiện đã được củng cố vị trí vững chắc với tư cách một trong những câu lạc bộ bóng đá được theo dõi và yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Tuyên bố của Juli Guiu, phó chủ tịch lĩnh vực tiếp thị của FC Barcelona cho biết: "FC Barcelona là câu lạc bộ tiên phong trên mạng xã hội, cả về chiến lược thương hiệu và sáng tạo nội dung, cũng như nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới, tài khoản chính thức của Barca có hơn 486 triệu người theo dõi. Feeberse lại là một dự án mới khác, một mạng xã hội mới kết hợp các yếu tố khác nhau có tiềm năng thành công to lớn, cụ thể về bóng đá."

Người hâm mộ sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với đội bóng.

Tuyên bố của Pedro Nieto, Giám đốc điều hành của Feeberse: "Tham vọng của dự án Feeberse là trở thành trung tâm giao lưu chính của bóng đá và đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự hào ký thỏa thuận này với Barcelona, ​​​một trong những câu lạc bộ được ủng hộ nhiều nhất trên thế giới và là đội tiên phong trong tiến bộ kỹ thuật số. Chúng tôi đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là tạo ra một mạng xã hội hoàn toàn hướng tới bóng đá. Liên minh với Barcelona là động lực mới cho Feeberse."

Feeberse là mạng xã hội tương tác đầu tiên tập trung 100% vào thế giới bóng đá, với các chức năng độc quyền kết nối toàn bộ hệ sinh thái gồm người hâm mộ bóng đá, chuyên gia, cầu thủ, giới truyền thông và câu lạc bộ. Dự án này được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư Mỹ, có lộ trình bắt đầu bằng việc tập trung vào thị trường Tây Ban Nha và Mỹ Latinh, sau đó hướng tới mục tiêu lan rộng toàn cầu bằng cách khai thác World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico.