Báo Thái nói về ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan được kỳ vọng sẽ giành một kết quả tích cực trước Nga tại LPbank Cup 2024, qua đó cải thiện vị trí trên BXH FIFA. Dù vậy, mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch khi trận đấu này bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của bão Yagi.

Truyền thông Thái Lan thể hiện sự tiếc nuối vì "Voi chiến" không thể tham dự trận đấu giao hữu quốc tế cùng "Gấu Nga", dù thế dư luận xứ chùa vàng vẫn chờ đợi màn so tài quan trọng cùng đội chủ nhà Việt Nam.

Báo Thái Lan nhận định về trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Trang Siam Sport (Thái Lan) bình luận: "Nhưng còn một trận đấu nữa với ĐT Việt Nam. Thật thú vị phải không? Bởi vì bản thân chủ nhà đã thay đổi khá nhiều.

Phong độ của họ khá tệ kể từ khi HLV Park Hang Seo ra đi vào đầu năm 2023. Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam đã không thể nối tiếp thành công của HLV người Hàn Quốc và bị Thái Lan vượt mặt trên BXH FIFA.

Vì vậy, việc chuyển sang sử dụng HLV trưởng mới người Hàn Quốc Kim Sang Sik là nguồn gốc của việc này. HLV 47 tuổi này mới chỉ dẫn dắt ĐT Việt Nam 3 trận, dù thua 2 trận gần nhất trước Iraq và Nga nhưng chúng ta chưa thể đánh giá ông ấy được, bởi vì đây chỉ là sự khởi đầu. HLV Kim Sang Sik vẫn còn nhiều thời gian để điều chỉnh".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan vào ngày 10/9 tới chắc chắn sẽ không chỉ là một trận bóng đá mà còn là một cuộc đấu trí giữa HLV trưởng của 2 đội".