Báo Indo nói về Bình Dương

Gần đây, dư luận xôn xao về thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn của CLB Becamex Bình Dương muốn chiêu mộ ngôi sao Luka Modric và Lionel Messi. Hiện tại, cả hai cầu thủ nổi danh này đều còn hợp đồng với Real Madrid và Inter Miami nên khó có khả năng rời đi.

HLV Hoàng Anh Tuấn gây chú ý với phát biểu liên quan đến Luka Modric và Lionel Messi.

Thực tế, thông tin nói trên được cho rằng chỉ là lời nói đùa của tân HLV Bình Dương. Dù vậy, nó nhận được không ít sự quan tâm từ truyền thông Thái Lan, và mới đây là cả Indonesia.

Cụ thể, trang Bola đã đăng bài viết có tiêu đề: "Đội bóng Việt Nam này đùa quá nhiều: Muốn chiêu mộ Lionel Messi và Luka Modric!".

Nội dung bài viết được Soha lược dịch: "CLB đến từ Việt Nam, Bình Dương đang có một kế hoạch gây sốc. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đội bóng của ông muốn mang về Luka Modric và Lionel Messi cùng lúc.

CLB Bình Dương không đạt thành tích tốt ở mùa giải trước. Họ chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 35 điểm. Đội bóng này muốn đạt thành tích tốt hơn ở mùa giải 2024/2025. Một chiến lược được đưa ra và thay đổi thành phần cầu thủ nước ngoài.

Mùa trước, họ tăng cường 5 ngoại binh nhưng những cầu thủ này không thể hiện được phong độ tối ưu. Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải thay đổi. Nhà cầm quân này nói rằng ông muốn sở hữu cả Luka Modric và Lionel Messi".