Bảo Anh giữ dáng cực chuẩn, thân hình lúc nào cũng săn chắc dù đã sinh con

Nhờ duy trì tập luyện đều đặn mà vóc dáng của Bảo Anh lúc nào cũng săn chắc, gợi cảm dù vừa sinh con cách đây không lâu.

Những ngày qua, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý khi công khai việc đã sinh con. Khi còn dừng ở nghi vấn mang thai, Bảo Anh đã có vài lần lộ vòng 2 bất thường. Dễ dàng nhận ra là cô lấy lại vóc dáng khá nhanh. Nhìn dáng của cô vô cùng thon thả, gợi cảm. Thậm chí nói không sai khi mẹ 1 con không hề xuất hiện dấu vết sồ sề, chùng nhão như các bà mẹ mới sinh thông thường.

Nhìn dáng của cô vô cùng thon thả, gợi cảm.

Nhìn dáng của cô vô cùng thon thả, gợi cảm.

Ngay cả khi vướng nghi án bầu bí và đến giờ khi đã là mẹ bỉm sữa, Bảo Anh vẫn tự tin khoe dáng trong những bộ đồ gợi cảm. Cô nàng có một số bí quyết cơ bản để bảo dưỡng vóc dáng. 

Dành ít nhất 60 phút/ngày để tập yoga

Cô duy trì chế độ tập luyện nhất định để giữ dáng thon gọn, cân đối cùng vòng bụng săn chắc gợi cảm. Yoga hay tập gym là hai bộ môn mà Bảo Anh theo đuổi trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ còn khoe rất nhiều dáng khó trong Yoga. Cô từng tiết lộ dù bận rộn đến đâu cũng dành ra ít nhất 60 phút mỗi ngày để tập yoga. 

Cô từng tiết lộ dù bận rộn đến đâu cũng dành ra ít nhất 60 phút mỗi ngày để tập yoga.

Cô từng tiết lộ dù bận rộn đến đâu cũng dành ra ít nhất 60 phút mỗi ngày để tập yoga.

Theo nữ ca sĩ, yoga mang lại cho cô cảm giác rất thoải mái, dễ chịu, làm giảm mọi áp lực, kể cả trong công việc và cuộc sống. Đây còn là phương pháp giúp cô luôn tươi trẻ, khỏe và đẹp rạng ngời. Vì tính chất của bộ môn yoga là kết hợp giữa toàn bộ những chi tiết nhỏ, cả hơi thở và lực bên trong cơ thể thế nên sẽ giúp cho người tập trở nên thon gọn hơn. Không chỉ có tác dụng với vóc dáng, tập yoga đúng cách còn mang đến sức khỏe tinh thần tốt. 

Những động tác siết mỡ bụng, nâng vòng 3 

Cô dành khoảng thời gian nhất định trong ngày để luyện tập. Bên cạnh yoga, Bảo Anh còn tập gym với những động tác đốt mỡ toàn thân, siết cơ bụng, nâng mông.... Trong đó, squat là động tác cơ bản nhất, tác động sâu vào cơ mông, bắp đùi. Cô còn nâng tạ, dùng dây kháng lực... để tăng độ khó, hỗ trợ siết mỡ giảm cân hiệu quả hơn.

Bên cạnh yoga, Bảo Anh còn tập gym với những động tác đốt mỡ toàn thân, siết cơ bụng, nâng mông....

Bên cạnh yoga, Bảo Anh còn tập gym với những động tác đốt mỡ toàn thân, siết cơ bụng, nâng mông....

Bật nhảy tại chỗ hay nhảy dây đều là những động tác vận động đốt mỡ toàn thân. Động tác tập trung siết mỡ phần bắp chân, bắp đùi, đốt mỡ bụng...

Cân bằng chế độ ăn uống

Côrất chú ý đến lượng thức ăn để bổ sung vào cơ thể. Trong chế độ ăn của Bảo Anh thường có rất nhiều thực phẩm giàu chất xơ như: rau xanh, hoa quả và trái cây. Nước ép rau củ và sinh tố trái cây các loại là thức uống không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của cô.