Bằng Kiều bật khóc xin lỗi ngay trên sóng truyền hình, tiết lộ không thể làm điều này cho con trai

Do trùng với lịch ghi hình chương trình nên ca sĩ Bằng Kiều không thể tham dự lễ tốt nghiệp của con trai.

Mới đây, Bằng Kiều lên tiếng chia sẻ câu chuyện xúc động vắng mặt trong sự kiện quan trọng là lễ tốt nghiệp của con trai Colin vì trùng thời gian tập luyện chương trình. Trên sân khấu, Bằng Kiều cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình.

"Khi mà được tham gia chương trình này, nhận được lời mời tôi suy nghĩ rất nhiều vì thường thường trong tất cả những ngày quan trọng của các con mình, lúc nào tôi cũng có mặt. Xin lỗi cả nhà nhưng trong thời gian này, tham gia chương trình nên đã không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp lớp 12 của con trai tôi. Hy vọng rằng những tác phẩm của mình, cũng như sự trình diễn của anh em mình về sau, khi các con nhìn lên sẽ hiểu được rằng bố của chúng đang làm gì, tại sao lại được nhiều người yêu mến như vậy. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Bằng Kiều cho hay.

Ca sĩ không nén được cảm xúc khi nhắc tới con trai

Ca sĩ không nén được cảm xúc khi nhắc tới con trai

Trước đó, hồi giữa năm 2022, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 49.

Được biết, Bằng Kiều và bạn gái cũng có duyên khi quen nhau, trò chuyện thấy hợp thì gắn bó. Ngoài đi diễn, khi về nhà ca sĩ Bằng Kiều có cuộc sống bình thường như bao người khác, phụ bạn gái chăm con.

Nói về lý do giấu mặt bạn gái, Bằng Kiều chia sẻ: "Lần trước, khi gia đình tổ chức sinh nhật cho Benly, bạn bè tới chúc mừng, vui quá chụp ảnh rồi đưa lên trang cá nhân. Thế là bạn gái lại là trung tâm của bức ảnh, cũng có những bình luận không hay về cô ấy. Cô ấy buồn nguyên tuần, tôi phải vỗ về, dỗ dành mãi.

Chúng tôi là nghệ sĩ, làm việc trong môi trường “nóng” quen rồi, chuyện bình luận trái chiều gần như không ảnh hưởng tới tâm trạng, công việc. Nhưng bạn gái là người ngoài ngành, tự nhiên bị bình luận không hay, cô ấy coi đó rất nghiêm trọng. Sau này, tôi cũng dặn dò bạn bè bảo vệ cô ấy".

Giữa năm 2022, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 49.

Giữa năm 2022, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 49.

Bằng Kiều cho biết anh chia sẻ nhiều chuyện riêng tư vì anh tuân thủ tôn chỉ không lấy việc cá nhân để thu hút sự chú ý của khán giả. “Mẹ em bé đã dặn: anh đừng bao giờ nhắc gì đến em. Mình cũng phải tôn trọng cô ấy” - Bằng Kiều tiết lộ.

Tuy nhiên khi kể về con trai bé, anh đầy hào hứng: “Tôi là người thích đông con, chỉ vậy thôi. Tất nhiên đối với tôi, có thêm một bạn bé là một điều may mắn lớn, lộc trời cho. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có một món quà vô giá như vậy. Ba con trai tôi ở bên Mỹ đều đã lớn, có thêm một em bé gia đình rất vui. Hai anh lớn bận rộn công việc riêng, còn Kenzi Bằng Chương thì yêu em lắm. Các anh em chưa được gặp nhau nhưng facetime với nhau suốt ngày”.