Arteta có thể quên Williams sau khi xem Martinelli chơi trước M.U

Chiến thắng này đến sau khi Pháo thủ đã đánh bại Bournemouth. Các bàn thắng của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đã giúp Pháo thủ ngược dòng Quỷ đỏ. Một ngôi sao đã gây ấn tượng mạnh mẽ mặc dù chỉ xuất hiện thời gian ngắn trên sân.

Gabriel Martinelli đã trải qua một mùa trước giải khó khăn, thường được sử dụng như một cầu thủ dự bị, chỉ ghi được 6 bàn thắng trong toàn bộ chiến dịch 202320/24. Leandro Trossard là lựa chọn ưa thích của Arteta ở cánh trái, nhưng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị hôm qua, anh chắc chắn sẽ khiến HLV của Pháo thủ phải suy nghĩ trong những tuần tới.

Martinelli chơi ấn tượng trươc M.U.

Cầu thủ người Brazil được đưa vào sân ở phút thứ 71 để thay cho Reiss Nelson, và đã ghi bàn thắng quyết định bằng một cú sút tuyệt vời để đánh bại Andre Onana. Không chỉ vậy, anh đã tạo ra một số thống kê tuyệt vời, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với Arteta.

Theo Sofa Score, anh đã hoàn thành cả 3 lần rê bóng, đạt tỷ lệ thành công 100%, đồng thời cũng chuyền thành công 3/3 lần trong 19 phút có mặt trên sân. Cầu thủ 23 tuổi này trông rất sắc sảo, giành chiến thắng 4/6 cuộc tranh chấp mà anh tham gia, đồng thời cũng hoàn thành 1 pha tắc bóng.

Màn trình diễn của Martinelli chính xác là những gì Arteta mong muốn từ tiền đạo này sau vài tháng anh thi đấu dưới sức cho Pháo thủ, với màn trình diễn đó, Martinelli có khả năng tự đưa mình trở lại đội hình và thay đổi suy nghĩ của huấn luyện viên về một thương vụ.

Trong những tháng gần đây, Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với động thái chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh tài năng Nico Williams của Athletic Bilbao. Sự quan tâm của họ chắc chắn đã tăng lên sau chiến dịch EURO 2024 ấn tượng của sao trẻ, nơi ​​cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo, giúp quốc gia của mình lên ngôi vô địch.

Nico thu hút rất nhiều sự quan tâm sau EURO.

Trước đây đã có thông tin rằng cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 49 triệu bảng Anh, những đội bóng như Barcelona và Chelsea cũng muốn ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, với độ tuổi 22, anh cần có những phút thi đấu ổn định tại Premier League để có thể phát triển.

Việc Williams có khả năng đến Bắc London sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của Martinelli tại câu lạc bộ, nhất là khi khi Martinelli đã chứng minh trước Man United rằng anh vẫn có đủ khả năng để trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời Arteta mùa giải tới.

Mặc dù mùa giải trước là một quãng thời gian đáng thất vọng nhưng chiến dịch mới mang đến một cơ hội mới để Martinelli gây ấn tượng và đạt đến những cấp độ mà tất cả người hâm mộ Arsenal đều biết anh có khả năng làm được.