"Arsenal sẵn sàng trả thêm 1-2 triệu euro, chứ không phải 10 triệu euro"

Cho đến nay, Arsenal vẫn chưa chốt được mức phí chuyển nhượng của Riccardo Calafiori với Bologna. Pháo sẽ bay tới Mỹ để tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải vào Chủ nhật và họ muốn có một thỏa thuận vào thời điểm đó.

Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports khẳng định một thỏa thuận sẽ được thực hiện. "Tại thời điểm này, ưu tiên của Arsenal là tìm một thỏa thuận với Bologna cho Riccardo Calafiori," Di Marzio nói với Goal.pl.

Giá của Calafiori đã tăng cao sau EURO.

"Cậu ấy là mục tiêu hàng đầu của họ và họ đang thúc đẩy rất nhiều. Cầu thủ này muốn Arsenal và cậu ấy đã quyết định gia nhập họ hai, ba tuần trước, cậu ấy đã từ chối đề nghị từ Chelsea, PSG, Bayer Leverkusen vì cậu ấy thực sự tập trung vào Arsenal và Arsenal cũng tập trung chiêu mộ cậu ấy."

"Tại thời điểm này, vẫn chưa có thỏa thuận nào với Bologna vì giá của Calafiori đã thay đổi rất nhiều. Trước EURO 2024, cậu ấy có mức giá 30-35 triệu euro. Sau màn trình diễn của cậu ấy cho Italia, Bologna đang yêu cầu 50 triệu euro và Arsenal cảm thấy như vậy là quá nhiều. Arsenal sẵn sàng trả thêm 1-2 triệu euro, chứ không phải thêm 10 triệu euro," Di Marzio thông tin thêm.