Arsenal sẵn sàng chốt đề nghị 60 triệu cho người thay thế Nketiah

Arsenal chuẩn bị tái khởi động cuộc săn tìm tiền đạo mới và đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho một trong những tiền đạo có phong độ cao nhất của bóng đá châu Âu.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng thử sức và cám dỗ Sporting Lisbon bằng mức giá từ 55 đến 60 triệu bảng Anh cho Victor Gyokeres. Tuy nhiên, câu lạc bộ Bồ Đào Nha tin rằng họ có thể khơi mào một cuộc chiến đấu giá và vẫn sẽ yêu cầu thanh toán đầy đủ khoản phí giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Anh.

Gyokeres ghi 43 bàn trong 50 lần ra sân cho Sporting ở mùa vừa rồi.

Với việc cựu cầu thủ Coventry City đã ghi được tới 43 bàn thắng sau 50 lần ra sân mùa giải trước, sự tự tin của Sporting là có cơ sở. Chelsea và Atletico Madrid được cho là đang theo dõi tình hình của cầu thủ 26 tuổi này, trong khi Liverpool cũng từ lâu dành sự quan tâm.

Arsenal đồng thời xác định được những mục tiêu thay thế và đang theo dõi chặt chẽ những cầu thủ như Brian Brobbey của Ajax và Jonathan David của Lille. Đó là những cái tên để á quân Premier League thay thế Eddie Nketiah, người nhiều khả năng gia nhập Marseille.