Arsenal ra giá bán Eddie Nketiah

Việc Pierre-Emerick Aubameyang chuyển đến Al-Qadsiah khiến Marseille thiếu hụt tiền đạo. Câu lạc bộ, hiện do Roberto De Zerbi quản lý, đã ký hợp đồng với Mason Greenwood từ Manchester United với giá khoảng 30 triệu euro nhưng họ vẫn cần thêm sự lựa chọn để tăng cường tính cạnh tranh cho vị trí này đồng thời đảm bảo chiều sâu đội hình.

Nketiah tham gia chuyến du đấu của Arsenal trên đất Mỹ.

Theo nguồn tin từ ESPN, Marseille đang tìm cách xúc tiến thương vụ Eddie Nketiah. Ngôi sao người Anh gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Arsenal và đã không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Chính vì thế, đại diện Premier League sẵn sàng bán Nketiah nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Cũng theo nhật báo trên, Arsenal muốn thu về ít nhất 50 triệu euro từ việc bán cầu thủ 25 tuổi. Yêu cầu này thực sự làm khó Marseille, bởi lẽ đại diện Ligue 1 cho rằng mức phí kể trên quá cao.

Vì vậy, ngay cả khi đã thống nhất điều khoản cá nhân với Nketiah, Marseille cũng chưa thể chốt thương vụ này. Họ sẽ tiếp tục đàm phán để đề nghị Arsenal đưa ra con số hợp lý hơn.