Arsenal chồng 45 triệu euro, chèo kéo đá tảng Frankfurt

Willian Pacho là trung vệ đang lên của Eintracht Frankfurt. Đầu tuần này, nhà báo Florian Plettenberg đưa tin Arsenal là một trong những CLB đang nhắm đến trung vệ người Ecuador.

Arsenal make €45m offer for signing – Gunners working quickly, Edu likely in charge - Bóng Đá

 Pacho là tài năng đang lên của Frankfurt.

Ông cũng tuyên bố đại diện Bundesliga muốn nhận số tiền chuyển nhượng từ 50 triệu euro đến 60 triệu euro. Đội bóng của Mikel Arteta đã có cuộc gặp với Frankfurt để đàm phán. Người ta còn cho rằng lời đề nghị chính thức đầu tiên của Pháo thủ sẽ rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Báo cáo cho biết lời đề nghị của câu lạc bộ phía bắc London khó có thể được chấp nhận vì Frankfurt sẽ cần hơn 60 triệu euro để đổi lấy chữ ký hậu vệ này. Liverpool cũng đã bắt liên lạc nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Dẫu vậy, họ đang nỗ lực để nhanh chóng đạt được thỏa thuận cho cầu thủ này.

Mùa hè năm ngoái, Frankfurt đã ký hợp đồng với Pacho từ Royal Antwerp và trao cho anh một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Đây cũng là lý do khiến đội bóng của Đức không vội vàng trên bàn đàm phán khi hoàn toàn có thể đẩy giá của Pacho lên cao hơn trong tương lai.