Aptomat đo năng lượng Hunonic Notec-Giải pháp nhà thông minh kiểm soát điện năng tiêu thụ 5 trong 1

(Techz.vn) Với xu hướng phát triển không ngừng của điện thông minh IOT, việc sử dụng aptomat để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện không chỉ cần thiết mà còn phải đi đôi với sự tiện nghi và thông báo trạng thái kịp thời. Ngoài ra, việc giám sát điện năng trên điện thoại ngày càng phổ biến, nhiều gia đình đã lắp công tơ điện tử kết nối với điện thoại để tiện theo dõi.

Nhận thấy đây là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình , công ty cổ phần Hunonic chuyên nghiên cứu các thiết bị nhà thông minh - smarthome đã cho ra đời thành công sản phẩm Aptomat đo năng lượng Hunonic Notec.

Khác với các aptomat truyền thống chỉ đóng/ngắt mạch trực tiếp, Aptomat Hunonic Notec có thể chủ động cài đặt và điều khiển từ xa thông qua phần mềm trên điện thoại thông minh. Chiếc aptomat này vừa hoạt động như một chiếc aptomat wifi thông minh, vừa có thể đo lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

kxy-thuật

Chi tiết sản phẩm Aptomat đo năng lượng Hunonic Notec

Qua nhiều khảo sát và nghiên cứu nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm được tích hợp thêm rất nhiều tính năng, vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Các tính năng nổi bật đó là

Giám sát, đo điện năng tiêu thụ, tính toán số tiền phải trả

Aptomat Hunonic Notec sẽ đo điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng, sau đó đồng bộ với công tơ và giá điện trên công ty điện lực để tính ra số tiền mà người dùng phải trả. Đối với những khu vực có quy định giá tiền điện riêng, sẽ có chức năng tùy chỉnh.

download (1)

Khóa an toàn khi sửa chữa

Chức năng này khi được kích hoạt trên điện thoại, sẽ không ai có thể đóng cắt bằng tay trực tiếp trên sản phẩm được nữa. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sửa chữa hoặc tránh trẻ em đùa nghịch.

Hẹn giờ bật tắt tự động kể cả khi mất wifi

Thiết bị khi đã được lên lịch hẹn giờ, trong quá trình sử dụng nếu lỡ xảy ra mất mạng internet, wifi thì vẫn được lưu yêu cầu trên hệ thống và lệnh hẹn giờ vẫn sẽ được thực hiện. Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật và khác biệt so với các sản phẩm Aptomat thông minh trên thị trường

Cảnh báo vượt giới hạn

An toàn điện: Trên sản phẩm aptomat Hunonic Notec được tích hợp cảm biến đo nhiệt độ, khi nhiệt độ hoặc công suất vượt quá mức an toàn mà người dùng thiết lập, thiết bị sẽ thông báo về điện thoại và tự động ngắt điện.

Tiêu thụ điện: Tương tự như vậy, người sử dụng cũng có thể cài đặt ngưỡng tiêu thụ điện hàng tháng phù hợp với chi tiêu của gia đình, nếu tháng đó tiêu thụ vượt giới hạn, ứng dụng Hunonic cũng sẽ cảnh báo để gia đình kiểm soát, cân đối việc sử dụng điện cũng như kiểm tra lại các thiết bị điện trong nhà.

Chia sẻ cho mọi người trong gia đình

Ngoài ra, tương tự như các thiết bị thông minh khác của Hunonic, Aptomat Hunonic Notec còn có thể chia sẻ quyền sử dụng cho mọi người trong gia đình, phối hợp kịch bản thông minh với các thiết bị khác trong cùng hệ sinh thái.

3

Aptomat Hunonic Notec được lắp đặt hoàn hảo trong tủ điện âm tường

Hệ sinh thái nhà thông minh của Hunonic bao gồm rất nhiều sản phẩm, công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, công tắc cổng, cửa cuốn, tv, điều, máy bơm, bình nóng lạnh, camera giám sát thông minh. Sự kiện lần này, công ty tự hào là đơn vị đầu tiên cho ra đời sản phẩm aptomat thông minh kiểm soát điện năng sản xuất hoàn toàn bởi chính người Việt.

Trên đây là 5 tính năng tích nổi bật của Aptomat đo năng lượng Hunonic Notec 5 trong 1. Sản phẩm đã được nghiên cứu và tính toán rất kĩ càng trước khi xuất xưởng. Tiêu chí giá thành cạnh tranh đi đôi với chất lượng sản phẩm đảm bảo, Hunonic luôn mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội sở hữu nhà thông minh để cuộc sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Để thực hiện được điều này, đội ngũ công nhân, kĩ sư của Hunonic luôn cố gắng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm 24/24. Từng lời góp ý và đánh giá của người dùng sẽ góp phần động lực để Hunonic phát triển và đem đến những yên tâm nhất cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam

Địa Chỉ: 862 đường 3/2 thành phố Thái Nguyên

Nhà máy sản xuất: 1267 tổ 12 Phú Xá, Thái Nguyên

Hotline: 0983.988.828

Email: contact@hunonic.vn

Website: https://hunonic.com/

 

Bật mí bức tranh IoT, Smarthome Việt Nam 5 năm tới

(Techz.vn) IoT và Smarthome là mảng thị trường có thể hoàn toàn thay đổi kinh tế, kỹ thuật của một đất nước và điểm hấp dẫn là theo ngành này không quá khó. Cơ hội và thách thức nào đang chờ đợi Việt Nam trong 5 năm tới?