Ancelotti giải đáp dấu hỏi về Bellingham và Rodrygo

Thibaut Courtois được cho là sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, với chẩn đoán ban đầu sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 tuần đến 3 tháng sau cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi có thể trở lại sau chấn thương khoảng một tháng. HLV Carlo Ancelotti xác nhận điền tên Courtois vào đội hình Real gặp Bayern Munich vào tuần sau.

Ngoài ra, nhà cầm quân Italia còn cập nhật về tình hình của Jude Belliingham và Rodrygo. Cặp đôi đều bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Năm, điều làm dấy lên cảnh báo về khả năng ra sân tại bán kết lượt đi Champions League.

Ancelotti updates on Jude Bellingham and Rodrygo Goes - Bóng Đá

 Bellingham và Rodryo đều gặp những vấn đề riêng..

Ancelotti chia sẻ:

"Bellingham gặp vấn đề về dạ dày và Rodrygo bị cúm, nhưng họ vẫn có thể cùng đội đi đến sân khách. Mendy thì không, cậu ấy ổn nhưng tôi thích cậu ấy ở lại đội, hướng tới Champions League".

Mendy đã phải đối mặt với tình trạng mỏi cơ kể từ trận đấu với Manchester City, khiến anh phải vắng mặt ở El Clasico, nhưng hứa hẹn trở lại trong trận gặp Bayern. Dự kiến chỉ có David Alaba và Courtois là vắng mặt ở trận gặp Bayern, trong bối cảnh đội hình Real có thể bị xoay vòng trước Real Sociedad vào cuối tuần này.