Ancelotti công khai 2 vấn đề của Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid hiện đang tồn đọng những vấn đề cần được nhanh chóng cải thiện, trong khâu phòng ngự lẫn tấn công. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Có những thời điểm bạn phải tái kết nối, và đội bóng cần phải sớm làm được điều đó. Đôi khi một chuỗi chiến thắng khiến bạn tin rằng mình đã trở nên bất khả chiến bại, nhưng một trận thua sẽ giúp bạn kết nối lại với thực tế."

"Chúng tôi chưa đạt đến đẳng cấp của mình, vẫn còn những cầu thủ chưa đạt phong độ tốt nhất. Nhưng, chúng tôi không cách xa nơi mà cả đội hướng đến. Hiện tại, có sự thiếu hụt về cường độ phòng ngự và ở khía cạnh tấn công, quá trình luân chuyển bóng cũng chưa đạt yêu cầu."

Ancelotti chưa hài lòng với các học trò.

"Chúng tôi đã nói về việc phải luân chuyển bóng nhanh hơn đến các tiền đạo, và cũng như việc đội bóng đang thiếu sự quyết liệt trong khâu phòng ngự."

"Nếu có thêm một thất bại nữa, chúng tôi sẽ bàn luận thêm về nó, nhưng chúng tôi đang có chuỗi 40 trận bất bại tại La Liga. Nếu thua, chúng tôi buồn, nhưng đội bóng sẽ tìm kiếm giải pháp."