Alonso vẫn để ngỏ cánh cửa cho Real

Đã có những đồn đoán liên quan đến Xabi Alonso trong vài tháng qua, khi cả Liverpool và Bayern Munich đều bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ huấn luyện viên trẻ tuổi, người hiện đang làm nên điều kỳ diệu cùng với Bayer Leverkusen.

Liverpool và Bayern đều sẽ tìm kiếm người thuyền trưởng mới vào mùa hè, điều này khiến họ đặc biệt cân nhắc Alonso. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như cả hai câu lạc bộ đều không có lợi thế. The Times đưa tin rằng ông có ý định ở lại Leverkusen thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Xabi Alonso

Alonso sẽ chờ thêm ít nhất 1 mùa nữa.

Động thái này cũng mang lại cho Real Madrid hy vọng chiêu mộ Alonso, có thể là vào hè năm sau. Carlo Ancelotti đã ký một hợp đồng mới vào tháng 12, do đó loại trừ khả năng có một huấn luyện viên mới sẽ gia nhập vào thời điểm hiện tại. Nhưng ông thầy người Ý có thể sẽ rời đi trong 12-24 tháng tới, điều này sẽ mở ra cơ hội cho Alonso nắm quyền.

Cựu tiền vệ này được đánh giá rất cao ở Real Madrid, đặc biệt từ phía Florentino Perez. Ông từng là một cá nhân quan trọng của câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ và có thể sẽ trở lại làm huấn luyện viên Los Blancos trong những năm tới.