Ái nữ nhà Trường Giang - Nhã Phương bộc lộ rõ tài năng khi mới lên 2 tuổi

Con gái Trường Giang và Nhã Phương nhận về nhiều lời khen ngợi của CĐM với khoảnh khắc bộ lộ tài năng vô cùng đáng yêu.

Mới đây trên kênh TikTok của mình, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của gia đình nhỏ. Trong đoạn clip nữ diễn viên đăng tải, ái nữ đầu lòng Destiny chiếm trọn spotlight với khoảnh khắc ca hát bên cạnh ba Trường Giang. Khi cất giọng thể hiện ca khúc Cả nhà thương nhau, Destiny lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi màn thể hiện rành mạch, chuẩn cả về giai điệu và lời bài hát.

con-gai-truong-giang-2-tuoi-boc-1-1676612280.jpg
Bé Destiny thể hiện tài năng ca hát. Ảnh: Chụp màn hình

Với màn thể hiện ấn tượng này, ái nữ nhà Trường Giang và Nhã Phương nhanh chóng nhận được những lời ngợi khen của cư dân mạng. Ai nấy cũng đều thừa nhận rằng cô bé được thừa hưởng khả năng nghệ thuật từ ba mẹ. Bên cạnh đó, diện mạo nhỏ nhắn đáng yêu của cô bé khiến nhiều người vô cùng thích thú.

con-gai-truong-giang-2-tuoi-boc-1676612280.jpg
CDM thích thú với phần thể hiện tài năng của con gái Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mặc dù khiến bao người ngưỡng mộ với tình yêu mặn nồng, ngọt ngào dành cho nhau thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương không thiếu những lúc cãi vã. Phần nhiều những lần cãi vã, mâu thuẫn của cặp đôi lại về vấn đề nuôi con.

Trường Giang cho biết, anh nuôi dạy con khá mộc mạc và chuẩn “nhà nông” khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nam danh hài đã nhiều lần nhắc nhớ bà xã không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" sợ rằng điều đó sẽ tạo nên tính cách ý lại, quen nhận sự nuông chiều của con nhỏ. Và điều này cũng khiến nhiều lần anh và vợ lên tiếng cãi vã.

lo-mat-hoan-toan-con-gai-truong-1676612280.jpg
 
con-gai-truong-giang-2-tuoi-boc-3-1676612280.jpg
Trường Giang và Nhã Phương hạn chế đưa hình cận mặt con lên MXH. Ảnh: Internet

"Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi ‘cục cưng’, ‘cục vàng’ này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi", Trường Giang cho hay. Cách nuôi dạy con của Trường Giang được nhiều người đồng tình, cho rằng khi bé Destiny lớn lên dù gia đình có điều kiện nhưng vẫn sẽ biết tự lập và không ỷ lại.