Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân

Á hậu Miss Universe Vietnam 2022 từng có quãng thời gian có tình yêu nồng cháy với Huy Trần và hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Tối qua (25/6), chung kết Miss Universe Vietnam 2022 đã diễn ra với sự đăng quang của người đẹp gốc Tây Ninh - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Bên cạnh sự chú ý đến đương kim Hoa hậu thì 2 Á hậu, đặc biệt là Thảo Nhi Lê cũng hút truyền thông lẫn người hâm mộ rất lớn. 

Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Thời điểm mới dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp sinh ra và lớn lên ở Đức đã được khen ngợi, bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng ngoại hình lẫn khả năng giao tiếp tiếng Anh. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m với số đo 3 vòng: 83-64-92 cm.

Công việc hiện tại là người truyền cảm hứng và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp từng 2 lần lọt top 100 những người sở hữu gương mặt đẹp nhất Thế giới do TC Candler bình chọn. Trước đó, 9X từng tốt nghiệp ngành Bán lẻ thời trang quốc tế tại ĐH Reutlingen (Đức) và quyết định trở về Việt Nam sinh sống, làm việc. Tại Việt Nam, cô nổi danh là người đẹp giỏi giang, thuộc hội rich kid. 

Nhắc đến Thảo Nhi, nhiều người còn chú ý đến cô khi từng có mối tình đậm sâu với Huy Trần - chồng của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Được biết, họ có mối tình kéo dài 2 năm và được nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm hẹn hò, cả 2 thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội.  

Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân Huy Trần - Lê Thảo Nhi từng có quãng thời gian mặn nồng (Ảnh: Internet)

Nam CEO và Thảo Nhi quen nhau ở Berlin khi cùng chơi chung 1 hội bạn. Khi ấy, Huy Trần đang có mối tình đẹp với bạn gái cũ. Sau khi Huy Trần chia tay, cặp đôi bắt đầu gặp lại, nói chuyện và tìm hiểu nhiều hơn. Hơn thế, họ có mối tình đẹp.

Huy Trần và người đẹp họ Lê cùng về nước và kinh doanh thời trang, đạt được nhiều thành tựu ban đầu. Cặp đôi có lối sống thượng lưu cùng phong cách thời trang sang chảnh. Tuy nhiên, đến cuối năm 2019, Lê Thảo Nhi bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Huy Trần sau hơn 2 năm khăng khít. Lí do là họ không còn cùng chung tiếng nói cũng như không có thời gian cho nhau.

Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân Huy Trần - Thảo Nhi Lê chia tay khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Thông tin trên khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu chia tay, Thảo Nhi Lê - Huy Trần vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè, đối xử văn minh với nhau. Cô từng bày tỏ rất vui và chúc phúc cho tình cũ khi có bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình. 

Sau hơn nửa năm độc thân, hồi tháng 7/2020, Lê Thảo Nhi công khai bạn trai mới có tên là Bảo Long. Anh là chủ 1 quán bar có tiếng ở TP.HCM. Họ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội cũng như nhắc về nửa kia. 

Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân Thảo Nhi Lê và bạn trai hiện tại (Ảnh: Internet)

Thảo Nhi Lê nói về bạn trai của mình: "Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa ‘love at first sight’ (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Tôi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này”. Bên cạnh đó, cô cũng nhận xét, anh là người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. 

Á hậu Lê Thảo Nhi là hoa đã có chủ, quá khứ 'đầu gối tay ấp' với chồng Ngô Thanh Vân